Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phơi bày về hôn nhân tai tiếng giữa tài tử 50 tuổi và cô dâu 16 tuổi

Diễn viên gạo cội Hollywood Doug Hutchison sắp ra cuốn hồi kí “Flushing Hollywood: Fake News, Fake Booobs” chia sẻ về chuyện tình với người đẹp kém mình 34 tuổi.

Năm 2011, nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim Green Mile Doug Hutchison đã xuất hiện trên hàng loạt mặt báo khi, ở độ tuổi 50, ông kết hôn với người đẹp Courtney Stodden ở tuổi 16.

Mối quan hệ này đã làm hỏng sự nghiệp diễn xuất của ông. Cặp đôi ly thân và hòa giải nhiều lần trong suốt cuộc hôn nhân và cuối cùng, đã hoàn tất việc ly hôn vào tháng 1/2020. Theo tờ People, khi thẩm phán ra phán quyết, cả hai sẽ chính thức độc thân vào tháng 3 năm nay.

Hutchison, hiện 59 tuổi, đang chuẩn bị ra mắt một cuốn hồi kí, có tựa Flushing Hollywood: Fake News, Fake Booobs, khắc hoạ những thăng trầm trong sự nghiệp, những ngôi sao ông đã gặp gỡ và cả cuộc hôn nhân với Stodden, hiện 25 tuổi.

Tai tu Hollywood; hon nhan tai tieng; Nguoi dep Hollywood; Doug Hutchison; Courtney
Stodden anh 1

Cuốn sách sắp ra mắt ngày 3/3. Ảnh: Amazon.

Trả lời với Fox News, người đẹp Stodden nói rằng cô "biết về cuốn sách và biết những gì ở trong đó".

Bản thân Hutchison cũng đã chia sẻ với Fox News về lý do tại sao ông ra mắt cuốn sách của mình lúc này, chương khó viết nhất trong đó và việc ông vẫn còn tình cảm với cô dâu cũ của mình.

Hutchison cho hay: “Tôi cảm thấy như đây là thời điểm để kể câu chuyện của tôi. Hồi kí của tôi đã được viết để tôi có thể nói lên sự thật và, tôi nghĩ, tự giải thoát mình. Tôi đã im lặng trong nhiều năm và đến năm 2020, chỉ còn là vấn đề thời gian. Tôi hy vọng rằng với cuốn sách của mình, cuối cùng tôi cũng có thể làm sáng tỏ hành trình của mình và hy vọng, làm sáng tỏ một số hiểu lầm đã tồn tại từ lâu”.

Đầy cảm xúc về chuyện tình với người đẹp 16 tuổi

Đề cập đến cuộc hôn nhân với Courtney, ông Hutchison nói rằng bản thân chịu trách nhiệm hoàn toàn: “Tôi đã không nhận ra tác động mà nó thực sự sẽ mang lại. Tôi cũng không nhận ra được khi kết hôn với Courtney, người quản lý của tôi sẽ bỏ tôi, người đại diện của tôi sẽ bỏ tôi. Tôi bị liệt vào danh sách đen. Tôi bị các đạo diễn “cấm cửa” thử vai”.

Tai tu Hollywood; hon nhan tai tieng; Nguoi dep Hollywood; Doug Hutchison; Courtney
Stodden anh 2

Cặp đôi bên nhau năm 2011. Ảnh: FilmMagic/Getty.

Ông cũng giãi bày thêm: “Tôi đã hi sinh sự nghiệp của mình vì tình yêu. Và khi làm như vậy, tôi đã mất gia đình và bạn bè. Tôi bất ngờ ở trên con tàu Titanic và mọi người đang chạy trốn trừ tôi và Courtney. Bây giờ, tôi không có gì để mất ngoài việc nói lên sự thật”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Fox News rằng ông có hối hận về cuộc hôn nhân đó hay không, Hutchison khẳng định: “Hoàn toàn không. Tôi không tin vào một cuộc sống đầy hối tiếc. Tôi nghĩ rằng mỗi lựa chọn chúng tôi đưa ra, chúng tôi thực hiện chúng vì một lý do mà tôi hoàn toàn không hối tiếc trong đời. Liệu tôi có ước mình sẽ giải quyết một số khía cạnh khác trong cuộc sống của tôi một cách khác đi hoặc nói ... một số điều khác đi? Vâng - như mọi người khác - tôi có ước như vậy. Nhưng cuộc hôn nhân của tôi với Courtney không phải là một trong số những điều đó. Tôi không hề hối tiếc. Đó là một hành trình đẹp và đầy sức sống. Một cuộc hành trình buồn vui với Courtney”.

Trong cuốn sách, tài tử Hutchison thừa nhận rằng vào thời điểm ban đầu, ông không biết rõ độ tuổi thật của Courtney vì khi xem qua những bức ảnh của cô, Courtney không hề giống người 16 tuổi. Nhưng sau khi phát hiện ra tuổi thật của cô thì ông cũng không cắt đứt quan hệ. Ông bày tỏ: “Khi tôi nhận ra tuổi thật của Courtney, chúng tôi đã phải lòng nhau. Tôi nhớ rằng cô ấy đã có mặt trên một trang web. Khi chúng tôi lần đầu kết nối, cô ấy ở tiểu bang Washington và tôi ở Hollywood. Tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô ấy, nhưng tôi nghĩ cô ấy ở độ tuổi gần 20 như nhiều người khác. Không chỉ dựa vào ngoại hình của cô ấy, mà còn dựa vào cách thể hiện và tính cách của cô ấy”.

Sau khi có số điện thoại của Courtney, tài tử Hutchison đã gọi và biết được mẹ của Courtney là bà Krista. Cuộc trò chuyện với bà Krista mới hé lộ tuổi thật của Courtney, điều khiến Hutchison phần nào hụt hẫng. Nhưng tình cảm mãnh liệt với Courtney đã chiến thắng cảm xúc lúc đó. Ông Hutchison đã gọi cho bà Krista và giãi bày về tình cảm với con gái của gia đình. Cuối cùng, Hutchison cũng được gia đình bà Krista “bật đèn xanh” cho mối tình xuyên tuổi tác này.

Hutchison không hề định kết hôn

Trong cuốn sách, ông Hutchison cũng giãi bày rằng không có ý định kết hôn lần nữa cho đến khi Courtney và bà Krista đề cập tới một số bang sẽ cho phép các cặp đôi trong hoàn cảnh của họ kết hôn với sự đồng ý của cha mẹ, như bang Nevada. Tài tử này cho biết: “Ban đầu, tôi không muốn kết hôn lần nữa. Tôi đã thất bại ở hai [cuộc hôn nhân trước]. Tôi chưa bao giờ có ý định kết hôn khi Courtney và tôi biết nhau và cả sau khi tuổi thật của cô ấy được tiết lộ cho tôi”.

Tai tu Hollywood; hon nhan tai tieng; Nguoi dep Hollywood; Doug Hutchison; Courtney
Stodden anh 3

Bà Krista và con gái Courtney. Ảnh: Getty.

Ông Hutchison cũng tiết lộ một trong những chương khó nhất khi viết sách là về việc Courtney mang thai và sảy thai, điều ông biết là một lời nói dối nhưng ông không lên tiếng phản đối vào thời điểm đó.

Chia sẻ với Fox News, tài tử này cho hay: “Tôi không tự hào khi thừa nhận điều này, nhưng một lần nữa, cuốn sách này nói lên sự thật, tôi không thể biện hộ cho điều đó trong cuốn sách của mình. Tôi thực sự xấu hổ vì chúng tôi đã làm điều đó. Tôi nghĩ rằng theo một số khía cạnh nó là vô đạo đức. Thật là bất công cho những người ngoài kia, những người thực sự bị sảy thai”.

Ông tiếp tục nói: “Tôi không thể kiếm được một công việc để cứu lấy cuộc sống của mình ở Hollywood nữa. Tôi đã bị liệt vào danh sách đen. Chúng tôi đã đốt hết tiền tiết kiệm. Tôi đã phá sản. Chúng tôi đã tuyệt vọng. Thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không biết rằng liệu chúng tôi có thể trả tiền thuê nhà vào tháng tới hay không. Vấn đề đã trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, Courtney đã đưa ra một chiến lược. Tôi không thể trách cô ấy vì điều này. Tôi không thể trách cô ấy vì bất cứ điều gì. Nghe có vẻ lạ, nhưng tôi vẫn yêu Courtney rất, rất nhiều. Dù lúc này tôi không còn nhiều tình cảm với cô ấy nữa, nhưng tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất”.

Hutchison đã rời Hollywood vào tháng 9/2017 và quay về Detroit - nơi ông sinh ra và lớn lên. Ông bày tỏ: “Về Detroit, tôi đã đoàn tụ với cha mình. Tôi nhận ra ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời như thế nào. Tôi bắt đầu làm việc trở lại. Tôi đối mặt với chứng lạm dụng rượu của mình. Tôi đang đi dạy và viết sách. Có rất nhiều ánh sáng trong cuộc đời của tôi lúc này”.

Huyền thoại Girls’ Generation ‘bóng gió’ về con đường lên ngôi KPop

Đã có rất nhiều sự chú ý dành cho cuốn tiểu thuyết đầu tay “Shine” của cựu nữ chính nhóm Girls’ Generation.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm