Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Việt 18+ bị chê, diễn viên chính Quốc Anh 'thả tim'

Trong bài đăng chê phim "Yêu trước ngày cưới", diễn viên Quốc Anh có hành động "thả tim" phía dưới, khiến khán giả xôn xao tranh luận.

Yêu trước ngày cưới của đạo diễn Thạch Thảo là phim truyền hình gây bàn tán nhất trên mạng xã hội kể từ thời điểm lên sóng. Series đã chiếu 20 tập và đón nhận những ý kiến chỉ trích từ người xem.

Gần nhất, trên một trang chuyên review phim, có bài đăng nhận xét Yêu trước ngày cưới là "rác phẩm" với tam quan lệch lạc, đáng bị chê bai nhất của truyền hình Việt. Hơn 10 nghìn lượt khán giả đồng tình với ý kiến nói trên. Hàng loạt phản hồi tiêu cực của khán giả xoay quanh kịch bản, tình tiết phim lẫn diễn xuất của dàn cast.

yeu truoc ngay cuoi,  quoc anh,  minh trang,  song luan anh 1

Quốc Anh và Minh Trang trong phim Yêu trước ngày cưới.

Đáng chú ý, tài khoản @tranquocanh của diễn viên chính Quốc Anh đã "thả tim" dưới bài viết. Hành động của diễn viên gây chú ý.

Trao đổi với Tri thức - Znews vào sáng 9/1, đại diện của Quốc Anh cho biết: "Diễn viên bấm nhầm, chứ không có vấn đề gì với phim. Mọi thứ đều bình thường". Song đến thời điểm này, Quốc Anh vẫn không thu hồi nút thả tim của anh dưới bài đăng.

Yêu trước ngày cưới đang gây tranh cãi dữ dội vì nội dung được cho là cổ xúy ngoại tình. Trên nền tảng chiếu phim, Yêu trước ngày cưới được phân loại T18, tức dành cho người xem đủ 18 tuổi trở lên.

Từ những tập trước đó, mối quan hệ giữa Nhật Phương (Minh Trang) - Huy Hoàng (Song Luân) đã bị chỉ trích. Lý do là hai người đã có người yêu nhưng vẫn mập mờ với nhau, thậm chí từng hôn môi.

Trong phim, diễn viên Quốc Anh đảm nhận vai Mạnh Dũng, một chàng trai có tính cách hiền lành, không chăm chút vẻ ngoài. Anh tập trung cho công việc nên ít quan tâm người yêu Nhật Phương (Minh Trang).

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Diệu Nhi: 'Tôi đến với Chị đẹp 2023 không phải để đạp đổ mọi thứ'

"Mỗi lựa chọn, dù nhỏ nhất và kết quả thành công hay thất bại, làm cho mình vui hay buồn đến tột cùng, đều là quyết định đúng", Diệu Nhi chia sẻ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm