Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim trường ảnh cưới lãng mạn đầu tiên ở miền Tây

Cuối tuần qua, nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng vừa khai trương phim trường H&H với khung cảnh lung linh, hoành tráng, phù hợp để thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm, ảnh cưới ngọt ngào.

Hiện nay, rất nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới ở phim trường nhưng các địa điểm này thường tập trung ở thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.
Mới đây, tại miền Tây, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng đã khai trương phim trường mang tên H&H dành cho các bạn trẻ muốn thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm, đặc biệt phù hợp với các cặp tân lang, tân nương chuẩn bị ảnh cưới.
Nhiếp ảnh gia gắn bó với nhiều sự kiện của showbiz đã đầu tư đa dạng các bối cảnh với những chi tiết đẹp, lãng mạn và cầu kỳ để cô dâu, chú rể sống ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long không cần di chuyển xa vẫn có địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. 
Phim trường H&H rộng gần 1.000m2, được thiết kế nhiều phong cảnh đa dạng, lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới, kỷ niệm, thời trang...
Các nhiếp ảnh gia có thể thỏa sức sáng tạo nhiều góc máy đẹp tại đây.
Ngày khai trương phim trường H&H có nhiều người mẫu, ngôi sao tới tham dự và "pose" hình. 
Những hình ảnh đầu tiên được thực hiện tại phim trường ảnh cưới ở miền Tây dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tố Nhi

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm