Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips trình làng S337 cấu hình cơ bản, giá 2 triệu

Philips S337 là bản nâng cấp của bộ đôi S307, S309 ra mắt trong năm 2015. Model mới ra mắt đã khắc phục những điểm yếu về cả phần cứng và phần mềm của phiên bản tiền nhiệm.

Philips S337 sở hữu ngôn ngữ thiết kế giống với phiên bản S307 tiền nhiệm, với kiểu dáng thon gọn, dễ cầm. Mặt lưng với hoa văn carbon có tác dụng ngăn trầy xước, bụi bẩn và dấu vân tay. Thân máy được Philips thiết kế cong 63 độ, giúp ôm gọn trong lòng bàn tay.

Kích thước màn hình được nâng lên 5 inch, so với mức 4 inch của S307, đồng thời được cải thiện cả về màu sắc, góc nhìn và độ tương phản. Công nghệ cảm ứng đa chạm giúp thao tác nhanh hơn, và đặc biệt ít bám mồ hôi, vân tay.

Cấu hình của Philips S337 ở mức cơ bản, nhỉnh hơn so với một số model cùng tầm giá. Máy được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, hệ điều hành Android 5.1 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Camera sau của máy có độ phân giải 5MP, hỗ trợ tự động lấy nét, camera trước VGA.

 

Ưu điểm về pin của những chiếc điện thoại Philips vẫn được duy trì ở S337. Theo nhà sản xuất, công nghệ tiết kiệm pin X-Power Tech sẽ giúp tối ưu hóa thời gian chờ cũng như thời lượng sử dụng thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm 11-32% pin khi sử dụng GPS, trò chơi hay truy cập vào mạng xã hội. Philips S337 đã chính thức lên kệ với giá 1.990.000 đồng.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm