Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips ra mắt máy lọc không khí kèm quạt 2 trong 1 AMF765/30

Thiết bị tích hợp 2 trong 1 công dụng, giúp loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm và mang đến không khí trong lành, mát mẻ cho ngôi nhà.

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường khiến nhu cầu về một không gian sống trong lành, mát mẻ ngày càng tăng cao. Thấu hiểu điều đó, Philips ra mắt sản phẩm máy lọc không khí kèm quạt 2 trong 1 Philips AMF765/30 với các tính năng vượt trội.

Tích hợp bộ lọc NanoProtect HEPA

Philips công bố thiết bị sở hữu bộ lọc 3 lớp gồm: Tiền lọc, NanoProtect HEPA và màng lọc than hoạt tính loại bỏ đến 99,97% các hạt nhỏ tới 0,003 micron. Công nghệ NanoProtect HEPA không chỉ chặn các chất gây ô nhiễm mà còn sử dụng điện tích tĩnh điện để hút chúng, làm sạch không khí nhiều hơn gấp 2 lần so với bộ lọc HEPA H13 truyền thống, hiệu suất năng lượng cao hơn.

Philips anh 1

Cách thiết bị loại bỏ đến 99,97% các hạt nhỏ tới 0,003 micron.

Máy có thể lọc sạch bụi mịn PM2.5, phấn hoa, chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus… và lọc cả mùi khói bếp, khói ô nhiễm… Với tính năng lọc không khí nổi bật và tốc độ phân phối không khí sạch nhanh, máy lọc không khí kèm quạt Philips AMF765/30 mang đến không gian trong lành lý tưởng cho cả gia đình.

Philips anh 2

Công nghệ NanoProtect HEPA hiện đại loại bỏ đến 99,7% các hạt nhỏ tới 0,003 micron.

Quạt không cánh làm mát mạnh mẽ

Máy đồng thời tích hợp quạt không cánh tạo luồng không khí mát lành tự nhiên và dễ chịu cho căn nhà. Nhờ động cơ Dual Flow, máy tạo ra luồng gió mát mạnh mẽ, cho phép điều chỉnh xoay đến 350 độ và tùy chỉnh 10 tốc độ.

Philips anh 3

Máy cho phép lọc đến phạm vi 70 m2.

Philips AMF765/30 có cơ chế hoạt động thông minh: Không khí sau khi lọc sạch sẽ luân chuyển lên động cơ quạt và được phát tán mạnh mẽ ra toàn bộ ngôi nhà một cách nhanh chóng.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

AMF765/30 là sản phẩm máy lọc không khí đầu tiên của Philips tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Máy có thể tự phân tích chất lượng không khí, nhiệt độ trong phòng và tự điều chỉnh chế độ lọc, quạt phù hợp dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng của người dùng.

Philips anh 4

Máy tự điều chỉnh chế độ hoạt động dựa trên thói quen sử dụng của gia chủ.

Đặc biệt, máy đảm bảo mức độ tiếng ồn và tiêu thụ điện ở mức thấp nhất có thể khi hoạt động. Bộ cảm biến ánh sáng của máy sẽ cảm nhận trời tối và tự động tắt đèn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia chủ.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Philips Air+

Người dùng có thể theo dõi chất lượng không khí trong nhà với các số liệu được phân tích theo thời gian thực và điều khiển máy hoạt động qua ứng dụng Philips Air+. Máy cũng tích hợp ứng dụng giọng nói Alexa và Google Assistant, giúp người dùng thêm rảnh tay khi điều khiển từ xa.

Philips anh 5

Philips AMF765/30 có thể điều khiển từ xa dễ dàng qua app.

Với thiết kế sang trọng, gọn gàng và tính năng hiện đại, máy lọc không khí kèm quạt Philips AMF765/30 vừa bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân gây ô nhiễm, vừa là món đồ trang trí giúp nâng tầm không gian sống.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy lọc không khí kèm quạt 2 trong 1 Philips AMF765/30 tại website, hoặc theo dõi fanpage Philips Home Living - VN để nhận thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mại sắp tới.

Giang An

Bạn có thể quan tâm