Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phút healthy mỗi ngày cùng máy xay sinh tố đa năng Philips HR3760/01

Với công suất lớn, lưỡi dao sắc bén cùng cối thiết kế đặc biệt, Philips HR3760/01 có khả năng xay nhuyễn nhiều nguyên liệu cứng trong thời gian ngắn.

Khi ăn lành sống khỏe trở thành xu hướng trong nhịp sống hiện đại, những món ăn healthy luôn được người nội trợ cân nhắc cho thực đơn cả gia đình. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với máy xay sinh tố Philips HR3760/01 tốc độ cao, cùng hàng trăm công thức hấp dẫn được gợi ý sẵn trên ứng dụng NutriU, người dùng có thể chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Chuẩn bị món ngon sánh quyện chỉ trong 5 phút

Khác với ăn kiêng để giữ dáng, nguyên tắc của xu hướng healthy là ăn đủ, nghĩa là bổ sung hàm lượng đạm, tăng cường chất xơ nhằm nâng cao tỷ lệ trao đổi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn. Với nhịp sống thành thị bận rộn, nhiều tín đồ lựa chọn sinh tố là món không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày vì dễ chế biến, tốt cho đường ruột và cải thiện sức khỏe.

Ngoài lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, việc chọn một chiếc máy xay với công suất cao, có khả năng xay đa dạng nguyên liệu cứng là điều quan trọng để có món sinh tố chất lượng.

healthy,  suc khoe anh 1

Philips HR3760/01 là lựa chọn lý tưởng cho các món sinh tố.

Máy xay sinh tố Philips HR3760/01 đáp ứng được nhu cầu xay đa năng trong thời gian ngắn. Khác với các dòng máy xay trên thị trường, Philips HR3760/01 được trang bị công nghệ ProBlend Ultra tân tiến kết hợp 3 yếu tố: Công suất 1.500 W; lưỡi dao 4 cánh sắc bén; cối xay thiết kế gân độc đáo giúp tối ưu luồng xoay nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại của máy giúp luân chuyển đồng đều tất cả nguyên liệu, tạo ra hương vị và độ đặc như ý. Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày, người dùng sẽ có được món sinh tố sánh quyện.

healthy,  suc khoe anh 2

Công nghệ ProBlend Ultra với công suất cực mạnh, xay nhuyễn nguyên liệu trong tích tắc.

Bí kíp giúp đẩy nhanh tốc độ của máy nằm ở thiết kế đặc biệt: Lưỡi dao xay kết hợp lưỡi cắt hình răng cưa để nghiền nguyên liệu cứng thành các miếng nhỏ hơn.

Các lưỡi dao sắc bén sẽ xay nguyên liệu này thành hỗn hợp sánh mịn, giúp giảm tải thời gian làm bếp, đảm bảo dinh dưỡng trọn vẹn cho món ăn.

healthy,  suc khoe anh 3

Tính năng Quick Select với 6 chương trình được cài đặt sẵn, rút ngắn thời gian làm bếp.

Ăn healthy không khó nhờ công nghệ Quick Select với 6 tính năng cài đặt sẵn, giúp đưa ra gợi ý nhanh chóng cho các món phổ biến. Chỉ cần một chạm, các chương trình sẽ cài đặt sẵn thời gian và tốc độ, tối ưu từng chức năng cho công thức.

Ngoài ra, chức năng xay đá viên, xay gia vị hành tỏi, xay bơ đậu phộng hay bơ từ các loại hạt, xay smoothie, đánh bột, trộn kem làm món tráng miệng, xay súp... giúp người nội trợ dễ dàng chuẩn bị đa dạng món ăn dinh dưỡng, chuẩn xu hướng “ăn lành, sống khỏe”.

Không lo bí “ý tưởng” nhờ ứng dụng NutriU

Để bổ sung đủ chất cho cơ thể, thực đơn healthy luôn cần thay đổi đa dạng món ăn.Với ứng dụng NutriU, người dùng được cung cấp hàng trăm công thức đồ uống và món ăn lành mạnh dành riêng cho máy xay sinh tố. Nhờ đó, người nội trợ luôn ngập tràn cảm hứng và đầy ắp các ý tưởng cho món uống ngon miệng mà vẫn “chuẩn healthy”.

healthy,  suc khoe anh 4

Khám phá hàng trăm công thức sinh tố healthy trên ứng dụng NutriU.

Một trong những món ăn người dùng có thể tham khảo từ ứng dụng này là sinh tố chuối, cà rốt, kiwi cho bữa sáng, chỉ 205 kcal. Nguyên liệu gồm 100 g chuối, 100 g cà rốt, 130 g trái kiwi, 2,5 muỗng hạt óc chó, 150 ml trà hoa cúc để nguội, đá lạnh.

healthy,  suc khoe anh 5

Bạn có thể làm sinh tố chuối, cà rốt, kiwi bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, máy xay sinh tốc độ cao Philips HR3760/01 có tính năng an toàn, chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy và tự động ngắt khi quá tải,đảm bảo được quãng nghỉ phù hợp và tăng độ bền cho máy.

Philips sử dụng chất liệu cối 100% thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, cho quy trình ăn healthy thêm dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người làm bếp.

Máy xay sinh tố Philips HR 3760/01 với công nghệ ProBlend Ultra cho phép xay nhuyễn mịn thức ăn tức thì, đảm bảo trọn vẹn dinh dưỡng. Sản phẩm hiện được mở bán tại các gian hàng chính hãng của Philips trên Lazada, Shopee, Tiki và các hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng của Philips trên toàn quốc, giá bán lẻ đề xuất 4,199 triệu đồng. Độc giả tham khảo sản phẩm tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm