Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips E160: Điện thoại giá rẻ, pin bền

Với mức giá chỉ 590.000 đồng, Philips E160 có thời gian chờ lên đến 850 ngày cùng tính năng nghe nhạc hấp dẫn thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD.

Với kích thước 120,5 x 51 x 14,5 mm, Philips E160 được thiết kế nhỏ gọn đúng với các tiêu chí của một chiếc Feature Phone: vẫn là chất liệu nhựa truyền thống, có thể tháo rời nắp lưng dễ dàng để thay thế pin, thẻ nhớ và sim. Hướng tới phân khúc bình dân nên sản phẩm hỗ trợ 2 sim online giúp người dùng tiết kiệm chi phí liên lạc.

Mặt trước của Philips E160 là màn hình màu 2,4 inch VGA, cho hiển thị cơ bản các thao tác của người dùng. Điểm nhấn trên sản phẩm này chính là phím bấm quen thuộc với kích thước lớn, ấn nẩy và dễ dàng thao tác, phù hợp với đa số người dùng Việt nam

 Philips E160 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.
Philips E160 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.
Mặc dù chỉ là một sản phẩm bình dân có mức giá chỉ vài trăm nghìn, E160 lại được trang bị viên pin lên tới 1.600 mAh, cho thời gian chờ lên tới 850 ngày. Sản phẩm có thể đàm thoại liên tục trong vòng 8 giờ và nghe gọi, nhắn tin cơ bản trong vòng một tuần. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Philips E160 như một công cụ giải trí với nhiều tính năng hấp dẫn tích hợp bên trong. Ấn tượng hơn cả là khả năng nghe nhạc MP3 thông qua thẻ nhớ cắm ngoài MicroSD. Với dung lượng tối đa lên tới 32 GB, chiếc điện thoại này có thể lưu trữ hàng nghìn bài hát và phát chúng với âm thanh chuẩn stereo thông qua Bluetooth stereo music. Tính năng nghe đài FM cũng là một thế mạnh của Philips E160, giúp cho người dùng nắm bắt thông tin bất kỳ lúc nào tại bất kỳ nơi đâu.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm