Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips I908: Smartphone tầm trung cấu hình tốt

Thiết kế chắc chắn, màn hình Full HD và cấu hình phần cứng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng là các ưu điểm của smartphone tầm trung do hãng di động Philips sản xuất.

Thiết kế

Làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế của Philips I908 đơn giản nhưng chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn và độ dày vừa phải (8,8 mm) nên dễ cầm nắm. Máy có mặt lưng nhựa giả da sang trọng và bốn góc bo tròn mềm mại. Các phím cứng phân bổ hợp lý ra 4 cạnh: ở cạnh trên là cổng microUSB và giắc cắm tai nghe, microphone ở cạnh dưới, phím tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh phải và cạnh trái chứa phím nguồn.

Philips I908 có 2 màu đen và trắng để khách hàng lựa chọn.
Philips I908 có 2 màu đen và trắng để khách hàng lựa chọn.

Màn hình

Điện thoại sở hữu màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel), mang đến hình ảnh sắc nét với màu sắc sống động. Ngoài ra, màn hình của smartphone tầm trung này còn trang bị tấm nền IPS, giúp máy hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngay cả khi mang thiết bị ra ngoài trời, nơi cường độ ánh sáng mạnh, người dùng vẫn có thể quan sát các nội dung trên màn hình dễ dàng mà không bị chói, lóa. Bên dưới màn hình là 3 phím cảm ứng (back, home và menu) quen thuộc của hệ điều hành Android.

Máy chạy hệ điều hành Android bản 4.4 KitKat.
Máy chạy hệ điều hành Android bản 4.4 KitKat.

Cấu hình

Philips I908 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng nhờ bộ vi xử lý 8 lõi Mediatek 6592 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng bộ nhớ ngoài lên 32 GB bằng thẻ microSD. Cấu hình này giúp máy tiết kiệm điện năng 40-65% và có thể chơi tốt những game nặng, đồ họa cao, đồng thời chạy mượt mà video Full HD cũng như giải mã được video 4K. Kiểm tra Antutu, điện thoại đạt 30.512 điểm.

Cấu hình tốt giúp điện thoại chơi tốt nhiều game nặng.
Cấu hình tốt giúp điện thoại chơi tốt nhiều game nặng.

Bên trong Philips I908 là viên pin 3.000 mAh áp dụng công nghệ Xenium cho thời lượng hoạt động dài, tuổi thọ cao và không gây nóng máy. Điện thoại hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, A-GPS, NFC…

Camera

Philips I908 sử dụng camera sau 13 megapixel, khẩu độ f/2.2, góc chụp rộng 88 độ và đi kèm đèn flash. Chất lượng ảnh chụp bằng camera này tương đối đẹp, rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, quay phim chuẩn 2K và Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây. Để đáp ứng sở thích selfie của giới trẻ và phục vụ người dùng gọi video hiệu quả, máy cung cấp camera trước 5 megapixel hữu dụng.

Camera sau 13 megapixel chụp ảnh đẹp, quay phim full HD và 2K.
Camera sau 13 megapixel chụp ảnh đẹp, quay phim full HD và 2K.

Kể từ ngày 1/6, Philips giảm giá smartphone I908 từ 5,99 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận ngay một SIM 3G trị giá 2,5 triệu đồng và thỏa sức kết nối, trò chuyện với người thân, bạn bè.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm