Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philippines không có HLV ở trận gặp Việt Nam

Vì ném bóng vào cầu thủ Thái Lan, HLV Michael Weiss bị BTC treo quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa Philippines và Việt Nam.

Philippines không có HLV ở trận gặp Việt Nam

Vì ném bóng vào cầu thủ Thái Lan, HLV Michael Weiss bị BTC treo quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa Philippines và Việt Nam.

Phút 80 trong trận đấu giữa Philippines và Thái Lan, HLV Michael Weiss  có hành vi quá khích, nhặt bóng ném vào cầu thủ Anucha Kitpongsri đang nằm trên sân. Ngay lập tức trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji đã truất quyền chỉ đạo của vị thuyền trưởng này, buộc ông phải lên khán đài ngồi.

Sau trận đấu, HLV Michael Weiss cho biết ông không kìm chế được bản thân, ném bóng về phía Anucha Kitpongsri là bởi trước đó cầu thủ này đã có hành vi đánh cùi trỏ khiến học trò của ông suýt gẫy răng. Vị thuyền trưởng của Philippines bày tỏ sự hỗi lỗi, hi vọng BTC sẽ không treo quyền chỉ đạo của ông ở trận đấu tiếp theo.

HLV Michael Weiss không được trực tiếp chỉ đạo trong trận đấu giữa Philippines và Việt Nam

Không may cho Michael Weiss, sau khi xem lại băng ghi hình BTC cho rằng hành vi của vị thuyền trưởng người Đức là phi thể thao và đưa ra án phạt treo quyền chỉ đạo một trận. Như vậy Philippines sẽ phải đá với Việt Nam trong tình cảnh không có HLV trưởng chỉ đạo trực tiếp trên sân.

Trong trận ra quân, Philippines đã thua Thái Lan 1-2 nên họ buộc phải giành chiến thắng mới có hi vọng đi tiếp. Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Việt Nam cũng đang trong tình trạng nguy hiểm khi để Myanmar cầm chân 1-1 trong ngày khai mạc. HLV Phan Thanh Hùng đã đăng đàn cho biết ông và các học trò sẽ phải bằng mọi giá giành trọn 3 điểm trong cuộc thư hùng với Philippines.

Bước vào loạt trận thứ hai ĐT Việt Nam cũng chịu sự tổn thất lớn về mặt nhân sự. Văn Phong và Văn Hoàn chấn thương, không thể ra sân thi đấu, trong khi đó Nguyên Sa có triệu chứng bị sốt xuất huyến, các bác sỹ cho biết khó có thể kịp bình phục để tiếp Philippines.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm