Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

Ngay sau trận hòa trong ngày ra quân trước Myanmar, tuyển Việt Nam đã họp nội bộ, đồng thời rút kinh nghiệm toàn đội.

ĐT Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

Ngay sau trận hòa trong ngày ra quân trước Myanmar, tuyển Việt Nam đã họp nội bộ, đồng thời rút kinh nghiệm toàn đội.

Trưởng đoàn, đội trưởng cùng xin lỗi

Trong buổi tập đầu tiên sau trận hòa Myanmar diễn ra chiều nay (25/11), đội trưởng Minh Đức đã gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, các đồng đội cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi mắc sai sót nghiêm trọng, dẫn đến tình huống phạt 11m mà Myanmar đã gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng mọi chuyện đã qua và điều quan trọng nhất là hướng đến trận đấu thứ 2 gặp Phillippines.

Minh Đức cho biết sẽ không phạm phải sai lầm như trận đấu trước

Ngoài Minh Đức, Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cũng đứng ra xin lỗi người hâm mộ cả nước khi đội tuyển Việt Nam đã không thi đấu được như kỳ vọng của họ. Nhìn chung, dù đã có một trận đấu với kết quả không ưng ý nhưng không khí trong buổi tập chiều nay của tuyển Việt Nam không ủ dột, buồn bã mà trái lại các cầu thủ rất vui vẻ, tập luyện hăng say. Cũng trong buổi tập chiều nay, ĐTVN vui mừng đón chào sự trở lại của chuyên gia thể lực Dylan Kerr sau 2 ngày ông thầy người Anh phải nhập viện.

Về trường hợp của trung vệ Đào Văn Phong, anh cho biết sớm nhất phải mất 7 ngày đến 1 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Trường hợp xấu, anh phải mất từ 2-3 tuần mới hồi phục. Hiện tại anh được bác sĩ khuyến cáo nên hạn chế đi lại, vận động để tránh chấn thương nặng thêm, bởi như Văn Phong tiết lộ thậm chí khi ngủ cử động hơi mạnh hoặc lên cơn ho là ngực anh lại đau nhói.

Văn Phong chỉ xem đội tuyển thi đấu từ trên khán đài

Nguyên Sa có thể nghỉ vòng bảng.

Theo bác sĩ của ĐTVN - ông Nguyễn Trọng Hiền thì tiền vệ Phạm Nguyên Sa rất có thể sẽ phải chia tay vòng bảng. Anh bị sốt xuất huyết nặng và đến nay mới là ngày thứ 3 phát bệnh. Thông thường căn bệnh này phải mất từ 7-10 ngày mới hồi phục hoàn toàn. Nếu Nguyên Sa khỏi sớm thì anh cũng không đủ thể lực để thi đấu. Trong buổi tập chiều nay, Nguyên Sa đã vắng mặt.

Trước mắt ở trận đấu tới gặp Phillippines, tuyển Việt Nam sẽ mất đôi cánh ở hàng hậu vệ khi Âu Văn Hoàn bị giãn dây chằng không thể thi đấu. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng không quá lo lắng về điều này khi tuyển Việt Nam vẫn còn 3 phương án dự phòng là Đình Đồng, Văn Biển và Hồng Tiến.

Tuyển Việt Nam quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Phillippines

Ông Hùng cũng tiết lộ mình và BHL đã cùng nhau xem trận đấu giữa Thái Lan và Phillippines và đã sớm lên phương án đối phó. Nhưng phương án cụ thể sẽ được BHL bàn bạc cụ thể với các cầu thủ trong buổi họp kỹ thuật vào sáng mai (26/11). Mục tiêu mà ông Hùng đặt ra cho các cầu thủ trong trận đấu tới là phải giành chiến thắng. Bởi chỉ có giành 3 điểm, tuyển Việt Nam mới nuôi hy vọng giành quyền vào bán kết.

NGUYỄN ĐĂNG

Từ Bangkok, Thái Lan

NGUYỄN ĐĂNG

Từ Bangkok, Thái Lan

Bạn có thể quan tâm