Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam mất quân nghiêm trọng sau trận hòa Myanmar

Đội tuyển Việt Nam giống như một bệnh viện thật sự với những ca chấn thương liên tiếp từ quân cho đến tướng.

Tuyển Việt Nam mất quân nghiêm trọng sau trận hòa Myanmar

Đội tuyển Việt Nam giống như một bệnh viện thật sự với những ca chấn thương liên tiếp từ quân cho đến tướng.

Sau trận hòa 1-1 trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam có thêm 2 chấn thương nghiêm trọng. Đó là trường hợp của hậu vệ Đào Văn Phong và Âu Văn Hoàn. Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết, Đào Văn Phong bị rạn xương sườn và phải nghi thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều này có nghĩa, hậu vệ của Khatoco Khánh Hòa sẽ không thể thi đấu cùng ĐTVN trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng. Thậm chí nếu ĐTVN vào đến bán kết, Văn Phong cũng chưa chắc thi đấu được.

Lối chơi quá quyết liệt của các cầu thủ Myanmar khiến nhiều cầu thủ Việt Nam bị chấn thương

Trong khi đó, Âu Văn Hoàn bị giãn dây chằng và cũng buộc phải dưỡng thương. Nhiều khả năng anh sẽ không thể thi đấu ở trận đấu thứ 2 của tuyển Việt Nam gặp Phillippines. Một cầu thủ khác là tiền vệ Phạm Nguyên Sa bị sốt xuất huyết, phải truyền nước mấy ngày nay. Khả năng anh ra sân ở trận đấu tới là không cao bởi khó có thể hồi phục thể lực chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi. Cùng chung cảnh ngộ với Nguyên Sa là HLV thể lực Dylan Kerr.

Với tình hình chấn thương như thế này, chắc chắn HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những điều chỉnh nhân sự ở trận đấu tới gặp Phillippines, đặc biệt ở hàng thủ. 3 cầu thủ Văn Biển, Đình Đồng và Hồng Tiến sẽ được sử dụng thay cho Văn Phong và Văn Hoàn. Hy vọng từ giờ đến khi gặp Phillippines, tuyển Việt Nam sẽ không chịu thêm bất cứ tổn thất nào về lực lượng.

NGUYỄN ĐĂNG

Từ Bangkok, Thái Lan

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm