Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phil Jones hoảng sợ vì Aguero

Nét mặt của trung vệ Phil Jones khá hài hước khi chứng kiến pha dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 của tiền đạo người Argentina.

Phil Jones hoảng sợ vì Aguero

Nét mặt của trung vệ Phil Jones khá hài hước khi chứng kiến pha dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 của tiền đạo người Argentina.

Phil Jones đã thi đấu tốt bên cạnh Ferdinand ở vị trí trung tâm hàng thủ MU. Chính trung vệ người Anh đã góp phần đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 với pha đánh đầu trúng người Kompany đưa bóng vào khung thành Man City. Đáng tiếc cho Phil Jones khi không có trận đấu thành công như mong đợi.

Khuôn mặt của Phil Jones trông khá hài hước khi chứng kiến pha ghi bàn của Aguero.

Trong pha đua tốc độ với Sergio Aguero ở phút 79, trung vệ của MU đã để cho tiền đạo đối phương thoát khỏi sự đeo bám và tung cú sút hạ gục thủ môn De Gea. Đây là pha bóng xuất thần của chân sút người Argentina, nhưng lỗi của Phil Jones ở tình huống này là không nhỏ khi không hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản Aguero.

Trong tình huống Man City nâng tỷ số lên 2-1, Phil Jones tỏ ra kinh ngạc trước pha bứt tốc và dứt điểm của cầu thủ đối phương. Sau trận đấu, HLV Fergsuson đã thừa nhận: "Các cầu thủ đã để cho Aguero có quá nhiều khoảng trống". Đây là trận thua đáng tiếc của MU, bởi họ đã chơi khá tốt.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận hàng thủ Man City đã được tổ chức khá tốt trước những tình huống phản công của đội chủ nhà. Đặc biệt là ở bên phía cánh trái, Gael Clichy luôn có mặt kịp thời để ngăn chặn những pha tấn công biên của MU. Đây chính là một trong những yếu tố giúp Man xanh đánh bại Quỷ đỏ ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm