Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex công kích trọng tài, khen Persie

MU được kỳ vọng tạo nên thế trận tấn công áp đảo trước Man City, nhưng điều đó đã diễn ra ngược lại trên sân Old Trafford trong trận derby Manchester lần thứ 165.

Sir Alex công kích trọng tài, khen Persie

MU được kỳ vọng tạo nên thế trận tấn công áp đảo trước Man City, nhưng điều đó đã diễn ra ngược lại trên sân Old Trafford trong trận derby Manchester lần thứ 165.

Sự trở lại của Rooney được chờ đợi sẽ giúp Van Persie gánh vác nhiệm vụ trên hàng công. Tuy nhiên, Ro10 không thể giúp được nhiều cho người đá cặp dù thi đấu khá tích cực. Trong phần lớn thời gian hiệp 1, Persie và Rooney đói bóng do mất liên lạc với hàng tiền vệ. Đó là lý do giải thích tại sao hai chân sút của MU không duy trì được sức ép thường xuyên lên khung thành Man City.

Persie đang có dấu hiệu bị quá tải.

Dù Persie không ghi được bàn thắng ở trận derby Manchester, và đây cũng là trận thứ 10 liên tiếp anh tịt ngòi trong màu áo MU, nhưng HLV Ferguson vẫn dành những lời khen ngợi cho cậu học trò người Hà Lan: "Tôi nghĩ Persie hoàn toàn chơi tốt ở trận này. Tôi đưa Rooney trở lại đội hình xuất phát, và cậu ấy đã thi đấu gần trọn vẹn 90 phút (nhường chỗ cho Chicharito ở phút 85)".

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Sir Alex cho biết thêm: "MU vẫn còn hơn đối thủ khá nhiều điểm. Điều đó cho thấy chúng tôi vẫn đang có phong độ tốt. Đánh giá trận gặp Man City một cách tổng thể, đó không phải là màn trình diễn tệ hại của MU. Bạn không muốn thua ở trận derby, nhưng mọi chuyện vẫn ổn".

Tiền đạo người Hà Lan vẫn nhận được lời khen ngợi của HLV Ferguson.

Vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Old Trafford tiếp tục chia sẻ: "Đây là trận đấu quyết liệt và hấp dẫn giữa hai đội bóng tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Có thời điểm MU đã chơi phản công khá tốt. Đáng lẽ chúng tôi cần làm tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi là đội bóng thi đấu hay hơn, và thật không may mắn khi để thua".

Đánh giá về các bàn thua, Sir Alex cho rằng hàng thủ MU đã không theo kịp Aguero, đồng thời cho rằng bàn thắng đầu tiên của Man City đáng ra không được công nhận: “Chúng tôi phải tự xem lại bản thân vì các bàn thua. Chúng tôi biết rõ Aguero là một tiền đạo giỏi thế nào nhưng chúng tôi đã để cho cậu ấy quá nhiều khoảng trống. Còn trong bàn thua đầu tiên, thực sự Tevez đã có ảnh hưởng trong tình huống đó. Trọng tài nên bắt việt vị Tevez vì cậu ấy đã đứng chắn tầm quan sát của thủ môn. Đó rõ ràng là pha bóng Tevez đã tham gia vào tình huống tấn công, cần phải bắt lỗi theo luật”.

Dù thất bại 1-2 trước Man City, nhưng khả năng giành chức vô địch mùa này của MU vẫn rất lớn khi hơn đối thủ tới 12 điểm. Trong 7 trận còn lại, Quỷ đỏ chỉ cần giành thêm 10 điểm sẽ chính thức soán ngôi vương của Man City.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm