Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie và Rooney cúi đầu trước Aguero

Tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu giữa MU và Man City với pha ghi bàn ấn tượng, đem chiến thắng về cho đoàn quân của HLV Mancini.

Persie và Rooney cúi đầu trước Aguero

Tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu giữa MU và Man City với pha ghi bàn ấn tượng, đem chiến thắng về cho đoàn quân của HLV Mancini.

Cùng có mặt trong đội hình xuất phát, Persie và Rooney được chờ đợi sẽ giúp MU xuyên thủng mành lưới Man City ngay từ hiệp 1. Diễn biến trên sân cho thấy hai chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ đã thi đấu khá tích cực và cũng có cơ hội để đánh bại thủ thành Joe Hart. Tuy nhiên, Persie và Rooney ở trận đấu không đạt phong độ tốt nhất đã bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Man City.

Rooney và hàng công MU chưa đáp lại được sự kỳ vọng của CĐV MU.

Đáng tiếc nhất là cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Man City của Persie ở phút thứ 9. Tình thế càng trở nên khó khăn hơn đối với đội chủ sân Old Trafford khi để đối phương vượt lên dẫn trước sau cú sút căng của Milner. Ít phút sau đó, MU đã thể hiện được bản lĩnh của CLB hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng với bàn gỡ hòa nhờ pha đốt lưới nhà của trung vệ Kompnay.

Ở tình huống này, Persie để lại dấu ấn với pha sút phạt đưa bóng đi với quỹ đạo gây khó khăn cho hậu vệ đối phương trong việc cản phá. Đó là tất cả những gì chân sút người Hà Lan làm được trong trận đối đầu với Man City. Trên sân Old Trafford, những lời tốt đẹp nhất phải được dành cho tiền đạo vào sân thay người Sergio Aguero.

Aguero chứng tỏ được khả năng của mình trong trận cầu đỉnh cao.

Chỉ cần 8 phút, chân sút người Argentina đã làm tung mành lưới đối phương bằng pha đi bóng tốc độ và dứt điểm căng không cho thủ môn De Gea cơ hội cản phá. Dù chỉ có mặt trên sân trong 30 phút cuối hiệp 2, nhưng Aguero đã được chấm điểm cao nhất trận (điểm 8). Trong khi đó, cầu thủ nhận điểm thấp nhất là lão tướng Ryan Giggs bên phía MU. Chính từ tình huống để mất bóng ở giữa sân của tiền vệ người xứ Wales, MU đã bị thủng lưới trước.

Dù Quỷ đỏ để thua Man City ngay trên sân nhà Old Trafford, nhưng chức vô địch sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Ferguson. Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU vẫn đang hơn đối thủ cùng thành phố tới 12 điểm.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trận MU – Man City (Theo Eurosport)

MU: De Gea 6, Rafael 6, Ferdinand 6, Jones 7, Evra 6, Carrick 6, Giggs 5, Welbeck 6, Rooney 5, Young 6, Van Persie 6.

Thay người: Valencia 6, Hernandez, Kagawa (không chấm điểm)

Man City: Hart 6, Zabaleta 7, Kompany 6, Nastasic 7, Clichy 6, Y Toure 5, Barry 6, Milner 7, Nasri 6, Silva 7, Tevez 7.

Dự bị: Aguero 8, Garcia, Lescott (không chấm điểm)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm