Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiến quân IS lại đẩy người đồng tính từ nóc nhà

Các nhà hoạt động ở Syria vừa tung những bức ảnh cho thấy phiến quân thuộc Nhà nước Hồi giáo (IS) lại đẩy một thanh niên mà tổ chức này cho là đồng tính từ nóc nhà xuống đất.

Những bức ảnh chụp đám đông hiếu kỳ tụ tập bên dưới một tòa nhà cao tầng tại sào huyệt ở Raqqa, Syria, của phiến quân IS để chứng kiến vụ hành quyết một chàng trai trẻ.
Nhiều người còn leo cả lên những mái nhà gần đó để có thể nhìn rõ cảnh hành quyết.
Một nhóm phiến quân trói tay, bịt mắt và kéo người thanh niên được cho là đồng tính ra sát mép sân thượng của tòa nhà cao nhất trong khu phố. Trong khi đó, số khác dùng điện thoại di động ghi lại toàn bộ quá trình.

IS hành quyết người đồng tính

Sau khi đẩy một người đàn ông xuống đất từ mái ngôi nhà cao tầng, IS tiếp tục ném đá nạn nhân tới chết vì cáo buộc ông là người đồng tính.

Bức ảnh tiếp theo cho thấy cảnh người thanh niên rơi xuống từ tầng thượng của tòa nhà cao xuống đất.
Nhóm các nhà hoạt động mang tên gọi "Raqqa đang bị giết chết trong im lặng" (RIBSS) tiết lộ những bức ảnh. Họ hoạt động bí mật trong căn cứ của IS để vạch trần tội ác của nhóm khủng bố.
Những bức ảnh có dòng logo vàng đặc trưng của nhóm truyền thông IS cho thấy chúng có thể là những cảnh trong một video tuyên truyền chưa được phát hành của nhóm cực đoan.
Đẩy người đồng tính từ nóc nhà xuống đất là một trong những hình thức hành quyết mới của nhóm phiến quân IS. Hôm 28/2, nhóm này cũng tung những hình ảnh chiến binh của tổ chức đẩy một người đàn ông mà họ cho là đồng tính từ mái nhà và ném đá tới chết.

IS lại đẩy người đồng tính từ nóc nhà và ném đá đến chết

Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung những hình ảnh gây sốc cho thấy cảnh chiến binh của tổ chức ném một người đàn ông mà họ cho là đồng tính từ mái nhà xuống đất và ném đá tới chết.



Nguyễn Thái

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm