Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản độc đáo - ‘gu’ sở hữu của giới thượng lưu

Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.

Các thương hiệu xa xỉ không ngừng cho ra đời bộ sưu tập độc đáo, hướng tới trải nghiệm mang tính chiều sâu hơn.

Sản phẩm độc đáo hút giới thượng lưu

Tiêu biểu, phiên bản đồng hồ Richard Mille RM 68-01 chỉ được sản xuất 30 chiếc với 30 bản graffiti phối màu khác nhau, do nghệ sĩ graffiti Cyril Kongo thực hiện, được săn đón không chỉ bởi số lượng giới hạn, mà hơn hết là sự giao thoa hiếm hoi và tinh tế của nghệ thuật đương đại bên trong.

Bên cạnh các sản phẩm thời trang như túi xách hay đồng hồ, sản phẩm bất động sản độc đáo cũng nhanh chóng gia nhập “bộ sưu tập” của các đại gia. Giới nhà giàu đổ tiền vào các bất động sản hạng sang với giá trị độc đáo nhằm giữ và tăng tài sản, đồng thời khẳng định phong cách sống.

Tỷ phú Larry Ellison là cái tên quen thuộc trong làng công nghệ. Ông cũng được biết đến với vai trò nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ. Bộ sưu tập của ông bao gồm nhiều bất động sản độc đáo như nhà vườn cổ ở Kyoto (Nhật Bản) có giá niêm yết 86 triệu USD, 98% hòn đảo Lanai (thuộc quần đảo Hawaii) có giá 300 triệu USD.

Phiên bản độc đáo của bất động sản cao cấp

Quỹ đất đẹp trên thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng khan hiếm. Những dự án nằm ở vị trí đắc địa và sở hữu nhiều điểm cộng về tiện ích nhanh chóng vào tầm ngắm của chủ nhân tương lai. Tại khu vực phía tây Hà Nội, Masteri West Heights - dự án căn hộ cao cấp với vị trí đắc địa và tầm nhìn đắt giá - đang là cái tên gây chú ý.

Những dự án có tầm nhìn đẹp đã hiếm, tòa West C Masteri West Heights càng đắt giá khi sở hữu đến 3 view hướng hồ điều hòa, công viên nội khu và trung tâm thành phố, mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Masteri West Heights anh 1

Tầm nhìn hiếm có của Masteri West Heights là điểm nhấn độc đáo thu hút sự quan tâm của giới giàu có. Ảnh phối cảnh dự án.

Tiêu biểu, các căn hộ Lake View hướng ra hồ trung tâm mang lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày mới. Căn hộ Luxury Park View hướng công viên nội khu giúp gia chủ chuộng lối sống xanh thư giãn, cảm nhận sự bình yên giữa cuộc sống đô thị bận rộn. Trong khi đó, với căn hộ City Panorama View, chủ nhân có thể ngắm nhìn Hà Nội phồn hoa, tráng lệ về đêm trong không gian riêng tư. Bên cạnh các giá trị về trải nghiệm, việc sở hữu căn hộ với view tầm cao cũng thể hiện vị thế của chủ nhân.

Các căn hộ hai phòng ngủ và một không gian chức năng (hai phòng ngủ cộng) của tòa West C Masteri West Heights đều sở hữu vị trí đẹp. Tâm điểm của West C là các căn hộ 2 phòng ngủ cộng “bo góc”, ôm trọn 2 tầm nhìn độc đáo. Bên cạnh đó, chủ sở hữu có thể tùy chỉnh công năng của không gian theo nhu cầu như khu vực đọc sách, phòng làm việc hay nơi mở kết nối các thành viên.

Ngoài lợi thế tầm nhìn, tòa West C còn có ưu điểm nổi trội về vị trí khi nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City và cửa ngõ phía tây Hà Nội. Được định hướng trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới của thành phố, thời gian qua, khu vực này nhanh chóng phát triển với hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản và quy hoạch đồng bộ. Sự “bùng nổ” về cơ sở hạ tầng đưa khu vực phía tây trở thành thị trường trọng điểm của bất động sản thủ đô. Trong đó, Masteri West Heights, với vị trí “trung tâm trong trung tâm”, hứa hẹn tiềm năng mạnh mẽ.

Masteri West Heights anh 2

Dự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với 2 trục chính là đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Ảnh chụp bản đồ.

Góp phần tạo nên giá trị của Masteri West Heights nói chung và tòa West C nói riêng còn có hệ thống tiện ích phù hợp xu hướng sống wellness của giới thượng lưu hiện nay. Nổi bật trong đó, bể bơi tầng thượng với tầm nhìn panorama, vườn trên không xanh tươi hay vườn xanh lọc không khí. Đây đều là tiện ích khó tìm ở các dự án cùng phân khúc, kiến tạo nhiều trải nghiệm sống độc đáo cho chủ nhân.

Masteri West Heights anh 3

Không gian sống tòa West C giúp cư dân “sạc đầy năng lượng” sau một ngày làm việc mệt nhọc. Ảnh phối cảnh dự án.

Với nhiều ưu thế nổi trội về vị trí và không gian sống, dự án Masteri West Heights đã thu hút sự quan tâm của cả khách an cư lẫn đầu tư từ khi ra mắt. Đây hứa hẹn là sản phẩm bất động sản “độc” với số lượng có hạn, dành cho những khách hàng nhanh nhạy.

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.

Hotline: 0828159159.

Email: sales@masterisehomes.com.

Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights/.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm