Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản chụp ảnh khủng của Galaxy S5 ra mắt sáng nay

Khoảng vài giờ nữa, Samsung sẽ giới thiệu chiếc smartphone chuyên chụp ảnh mới thuộc dòng Galaxy. Đây là một "biến thể" của Galaxy S5 nhưng tập trung vào khả năng chụp ảnh.

10h trưa hôm nay theo giờ Việt Nam, sự kiện ra mắt chiếc Galaxy mới của Samsung sẽ được tổ chức tại Singapore. Theo đại diện hãng, đây sẽ là một chiếc smartphone có tính năng chụp ảnh được nâng cao, tương tự như dòng Galaxy S4 Zoom ra mắt năm ngoái. Trên tài khoản Instagram của Samsung cũng vừa xuất hiện một đoạn video ngắn mô tả khung cảnh bên ngoài của Bảo tàng Red Dot Design, nơi diễn ra sự kiện này.

Trước đó, nhiều trang công nghệ nước ngoài cũng đã rò rỉ một vài thông tin về chiếc smartphone này. Trang Phone Arena cho rằng, thiết bị sẽ có màn hình HD 4,8 inch, cấu hình mạnh hơn so với Galaxy S4 Zoom và chạy hệ điều hành Android 4.4. Trong khi đó, một tài khoản Baidu tại Trung Quốc cũng đã đăng tải vài hình ảnh được cho là của thiết bị này.
Hình ảnh vừa rò rỉ từ Baidu được cho là của K Zoom - chiếc Galaxy chụp ảnh "khủng" sắp ra mắt của Samsung. 

Trước thềm sự kiện tại Red Dot Design, Singapore, đại diện của Samsung tiết lộ với Zing.vn rằng đây là model đầu tiên thuộc K Series, một dòng sản phẩm mới kế thừa chiếc Galaxy S4 Zoom. Thiết bị này là một sự nâng cấp về cấu hình nhằm tăng khả năng xử lý hình ảnh và cải tiến về kiểu dáng để trông thon gọn hơn.

Như vậy, mặc dù đã ra mắt chiếc Galaxy S5 với camera có tốc độ lấy nét siêu nhanh trong tháng trước, Samsung vẫn duy trì dòng smartphone chuyên về camera nhằm hướng đến những người yêu nhiếp ảnh trên di động, cạnh tranh với các đối thủ từ Nokia và Sony.

Duy Tín

Từ Singapore

Bạn có thể quan tâm