Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z2 chính hãng có giá 17 triệu, bán ra từ 15/5

Sony Việt Nam sẽ nhận đặt trước sản phẩm từ hôm nay (28/4) và chính thức giao máy cho khách hàng từ ngày 15/5.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Sony đã chính thức giới thiệu mẫu Xperia Z2 cho thị trường Việt Nam. Theo đó, sản phẩm sẽ có giá bán 16,99 triệu đồng. Sony sẽ cho đặt hàng trước sản phẩm từ hôm nay (28/4) và giao hàng từ ngày 15/5. Khách đặt trước sản phẩm sẽ nhận được tai nghe cao cấp MDR-S70AP.

Trước đó, Sony dự định tung Z2 ra thị trường vào giữa tháng 4, nhưng do gặp vấn đề về nguồn cung linh kiện, model này đã chậm bán tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, vẫn chỉ có một số ít các thị trường đã được đón nhận model nói trên.

Đại diện Sony giới thiệu Xperia Z2 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Duy Tín.
Đại diện Sony giới thiệu Xperia Z2 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Duy Tín.

Xperia Z2 nổi bật với thiết kế khung kim loại, mặt sau ốp kính cường lực. Máy có thiết kế hơi thon và dài hơn so với Z1, cầm trên tay nhẹ hơn. Model này được trang bị màn hình IPS 5,2 inch Full HD, khắc phục lỗi góc nhìn kém trên Z1, viền mỏng. Đây cũng là một trong số ít các sản phẩm di động dùng chip Snapdragon 801 mới nhất của Qualcomm.

Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm RAM 3 GB, dung lượng 16 GB (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng), pin 3.200 mAh và chạy nền tảng Android 4.4 KitKat. Giống như một số model cao cấp gần đây của Sony, Z2 cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP58.

Về camera, Z2 vẫn dùng cảm biến Exmor RS 20,7 megapixel, ống kính G khẩu độ f/2.0 nhưng bổ sung thêm tính năng quay video 4K, quay chậm 120 khung hình/giây.

Với việc phải đến giữa tháng 5 máy mới đến tay người dùng, Sony coi như đã chậm chân một bước trong việc đón làn sóng mua sắm smartphone đầu năm vào tay Samsung và HTC. Mức giá 17 triệu của sản phẩm này cũng nhỉnh hơn đôi chút so với các đối thủ Galaxy S5 (16 triệu) và HTC One M8 (16,8 triệu).

Hiện tại, 2 mẫu điện thoại đời trước của Z2 là Z1 và Z đang được bán với giá lần lượt là 14 và 12 triệu đồng.

Duy TÍn - Thành Duy

Bạn có thể quan tâm