Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau một lời thề

"Phía sau một lời thề" là cuốn tiểu thuyết viết về một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng đầy trăn trở, day dứt trên nền một cuộc chiến cam go, nguy hiểm giữa nhiều thế lực.

Phía sau một lời thề (Binding Vows) là cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series MacCoinnich Times Travel của nữ văn sĩ Catherine Bybee. 

Cô sinh viên y tá Tara McAllister bị cô bạn thân Cassy rủ rê đến Lễ hội Phục hưng tại một chốn khỉ ho cò gáy ở Californina, cô gần như không mong đợi điều gì khác ngoài sự thất vọng.

Đến khi mụ thầy bói Di-gan Gwen phát hiện Tara vẫn còn trinh và phong cho hai cô là khách mời danh dự của Lễ hội, Tara đã bắt đầu bực dọc và thấy buồn nôn trước những ánh mắt chòng chọc găm vào mình do cái mác trinh nữ đến mức tính đến chuyện bỏ về.

Bìa cuốn
Bìa cuốn "Phía sau một lời thề". Sách được bán với giá 98.000 đồng.

Thế rồi Duncan MacCoinnich - chàng hiệp sĩ đến từ thế kỷ mười sáu để ngăn chặn mưu đồ độc ác của mụ phù thủy Grainna xuất hiện. Sau lần chạm trán không giống ai - Duncan biết được Tara chính là cô trinh nữ mà Grainna muốn sát hại để lấy lại quyền năng và sức mạnh hòng thực hiện kế hoạch trả thù man rợ của mụ.

Anh chỉ cần tìm cách quyến rũ rồi biến cô thành đàn bà và thế là phá tan được âm mưu của Grainna nhưng nhiệm vụ đó không dễ hoàn thành vì cô trinh nữ đó lại là Tara McAllister. Thời gian đang cạn dần, hiểm nguy chực chờ, Duncan sẽ phải làm sao để hoàn thành sứ mệnh của mình?

Tara - linh hồn của Phía sau một lời thề là một phụ nữ hiện đại, kiên quyết giữ vững nguyên tắc sống đầy bản lĩnh của mình. Hầu hết các chi tiết trong truyện, hình ảnh của cô đều được tác giả khắc họa đậm nét và sâu sắc hơn những nhân vật khác. Đó là lý do tại sao cuốn tiểu thuyết này mang đến cho độc giả những khoảnh khắc vô cùng mới mẻ và thú vị.

Cuộc phiêu lưu của âm mưu và tình yêu giữa thế kỉ 21 và thế kỉ 16, với những hiểm nguy chực chờ đã làm nên cuốn tiểu thuyết hấp dẫn đầu tiên của series MacCoinnich Times Travel.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm