Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ thuật “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho phái nữ

“Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ” chính là bí kíp "giỏi việc nước, đảm việc nhà", dành những bạn nữ muốn theo đuổi đam mê, sự nghiệp, mà vẫn cân bằng được hạnh phúc gia đình.

Tác phẩm của bậc thầy chiến lược Tôn Vũ được xem là tuyệt tác binh thư vĩ đại nhất mọi thời đại, là cuốn sách gối đầu giường của quân đội Mỹ, giới doanh nhân và binh gia ở nhiều nước trên thế giới. Binh pháp Tôn Tử đã từng giúp nhiều tướng lĩnh lập công trên trận mạc, làm nên những người đàn ông bách chiến bách thắng trên chiến trường, chính trường và cả thương trường. Nay tác phẩm này được viết lại để dành riêng cho phái nữ, cho những chị em mong muốn có một cuộc sống đầy đủ, với thành công sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình.

Dù thời đại ngày nay đã tiến bộ và bình đẳng hơn xưa, nhưng phụ nữ vẫn gặp nhiều khó khăn, trở ngại từ những định kiến bất bình bẳng giới, và phải tranh đấu vất vả để có được một sự nghiệp ổn định. Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ chính là cuốn sách hiếm hoi vạch rõ những rào cản đã và đang kìm hãm người phụ nữ trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống. Từ đó hướng dẫn cách để chinh phục, gỡ bỏ những rào cản đó, để vừa thăng hoa trong sự nghiệp, vừa hạnh phúc trong cuộc sống.

“Nếu bạn mạnh mẽ, hãy làm ra vẻ yếu đuối.

Nếu bạn đang ở xa, hãy vờ như rất gần.

Hãy tạo ra những tình huống bất ngờ buộc đối phương phải bộc lộ điểm yếu,

để bạn dễ dàng hạ gục họ”.

(Trích Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ)


Sau khi đọc cuốn sách, phái nữ sẽ ngộ ra rằng chúng ta thực chất mạnh mẽ và tài giỏi hơn mình tưởng. Các chương sách giúp khám phá ra vô số giá trị mà mình có thể vận dụng để đạt đến thành công và hạnh phúc đích thực. Nhiều chị em thiếu tự tin vì suy nghĩ rằng vì mình là nữ nhi, không bao giờ có thể thành công bằng nam giới, thậm chí còn cho rằng thành công và hạnh phúc gia đình không bao giờ dung hòa được, chỉ chọn một trong hai. 

Tuy nhiên đó là những suy nghĩ vô căn cứ. Điều này đã được khẳng định bởi chính Tôn Tử - một người của thời phong kiến cổ hủ xa xưa, cách chúng ta đến 2.500 năm. Cuốn sách này giúp bạn dẹp bỏ những suy nghĩ đó và nhận ra rằng phụ nữ có nhiều ưu điểm vượt trội, nếu biết tự tin và phát huy, mọi chuyện đều có thể, dù là thành công sự nghiệp hay hạnh phúc trong gia đình. Làm thế nào để khai phá những tiềm năng của bản thân và đạt đến sự tự tin để thành công? Cuốn sách sẽ cho bạn câu trả lời.

Ngoài ra, cuốn sách sẽ tiết lộ một bí quyết thành công khó tin: nhiều người phụ nữ thành đạt nổi tiếng đều xuất thân là những bà nội trợ giỏi. Chương 9 của cuốn sách sẽ chứng minh rằng kỹ năng quản lý bản thân, quản lý gia đình và quản lý công việc thực chất đều là một. Bạn sẽ ngộ ra bí quyết để thành công đôi khi chỉ đơn giản là biết tự dọn dẹp phòng mình. Một khi tự mình quản lý thời gian của bản thân và biết chăm lo cho gia đình, bạn sẽ biết cách đối nhân xử thế với cấp trên, đồng nghiệp và nhân viên của mình, cũng như quản lý công việc sao cho mang lại kết quả tốt nhất. Cuốn sách dẫn chứng nhiều người phụ nữ thành công chính là nhờ biết áp dụng những kỹ năng quản lý gia đình vào công việc. Cụ thể những kỹ năng đó là gì và áp dụng như thế nào, quyển sách Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ, sẽ tiết lộ mọi điều bạn cần.

Cuốn sách còn là bộ bí kíp thành công dành cho cả nữ và nam, cung cấp những kỹ năng cần thiết để hiện thực hóa ước mơ. Sách vận dụng những tri thức của Tôn Tử, vốn dựa trên những quy luật bất biến của vũ trụ, nên chúng luôn luôn đúng và có thể được áp dụng ở mọi lúc mọi thời bất kể bạn là nam hay nữ. Ví dụ cụ thể, trong khi chương 1 và chương 5 hướng dẫn bạn cách chờ đợi và nắm bắt cơ hội tốt, chương 4 khuyên bạn kiên trì đợi đối phương sơ hở, thì chương 12 sẽ tiết lộ cho bạn khi nào nên hành động, và phải hành động như thế nào để đảm bảo chiến thắng. Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ là một cuốn bách khoa toàn thư về cuộc sống hữu dụng, là tư liệu mà để tham khảo mỗi khi gặp phải những tình huống khó khăn, trên con đường tìm thấy thành công và hạnh phúc.

“Một khi bạn thấu hiểu được cách thức chuyển hóa nhược điểm

thành ưu điểm của bản thân, cơ hội mới sẽ không ngừng rộng

mở trước mắt bạn”.

(Trích Binh pháp Tôn Tử dành cho phái nữ)

Dù bạn mơ ước trở thành người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hay khát khao có một cuộc sống thoải mái, được tự do làm những điều mình thích, mọi ước mơ đều có thể thành hiện thực nếu bạn nắm bắt được chiếc chìa khóa để thành công. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn chiếc chìa khóa đó.

Sách sẽ được phát hành ngày vào ngày 8/8. Đây cũng là ngày diễn ra buổi talkshow miễn phí Bí mật tối thượng của thành công. Sự kiện bắt đầu vào lúc 18h30 ngày 8/8 ở Phú Nhuận Plaza, số 82 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

Người trình bày là thạc sĩ Phan Nguyễn Khánh Đan và công ty Sức Mạnh Ngòi Bút tổ chức. Cô là dịch giả của cuốn sách và là một cái tên quen thuộc với độc giả Việt Nam qua nhiều tựa sách khác như Tử huyệt cảm xúc, Nghệ thuật viết quảng cáo... Thông qua các tác phẩm dịch của mình, dịch giả Khánh Đan sẽ giao lưu, trò chuyện và chia sẻ cho các độc giả, về những động lực và giá trị giúp hạnh phúc hơn trong cuộc sống, chinh phục thành công. 

Đăng ký tham dự tại đây.

Tư liệu: Sức Mạnh Ngòi Bút

Bạn có thể quan tâm