Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trốn chạy và yêu thương

“Trốn chạy và yêu thương" là cuốn sách của tác giả Maya Banks nói về một chuyện tình vừa cảm động, vừa lãng mạn và đầy kịnh tính trên nền cuộc sống tưởng chừng như chỉ có khổ đau.

Maya Banks là một trong những nhà văn chuyên về tiểu thuyết lãng mạn có đầu sách bán chạy nhất thế giới theo xếp hạng của tờ New York Times và USA Today. Hiện bà đang sống cùng gia đình tại Texas.

Sarah Daniels - một cô bé có tuổi thơ không êm đềm do thiếu vắng tình thương của cha mẹ. Tuy nhiên, cô luôn hài lòng khi có một công việc tử tế và một người anh trai cùng cha khác mẹ hết mực chăm sóc. Nhưng tất cả đã thay đổi vào cái đêm định mệnh, Sarah bị cướp đoạt sự trinh trắng từ Allen Cross - chàng trai cô tin tưởng nhất. Anh trai đã trở thành kẻ sát nhân khi giết Allen. Điều đó không làm Sarah tốt hơn, cô rơi vào tuyệt vọng, lẩn trốn, tránh xa đàn ông và cứ mãi sống trong cái địa ngục u ám nỗi khiếp sợ ấy, cho đến ngày cô gặp Garrett Kelly.

Bìa cuốn "Trốn chạy và yêu thương". Sách được bán với giá 115.000 đồng.

Garrett Kelly là chàng trai may mắn trải qua một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình nhưng mạnh mẽ, tự lập, và sẵn sàng hy sinh bản thân vì những người mình yêu quý. Mọi thứ sẽ tiếp diễn một cách bình thường như thế cho đến ngày anh gặp Sarah Daniels. Số phận đã đưa họ đến với nhau, tình yêu dần nảy sinh giữa những âm mưu toan tính, những cạm bẫy nguy hiểm, những oán hận chất chồng.

Sự ám ảnh sau cái chết của một kẻ khốn nạn, những dư vị ngọt ngào lãng mạn nơi biển xanh, và cả những cuộc chạy trốn rong ruổi dường như bất tận... Tất cả đã làm xáo trộn cuộc sống vốn dĩ của cả hai con người trái ngược này.

Mối tình của Garrett và Sarah không hề ngọt ngào và bay bổng, cũng chẳng có những lời lẽ hoa mỹ cầu kỳ, cũng không có những rung động mãnh liệt của một tình yêu sét đánh. Nhưng sự chậm rãi, chân thành xuất phát từ chính con tim đã giúp họ gạt đi sợ hãi để trao yêu thương cho nhau.

Maya Banks đã tạo nên một câu chuyện lắng đọng nhiều cung bậc cảm xúc. Trong tác phẩm của bà có tình thân gia đình vô bờ bến, tình đồng đội sâu sắc, và tình yêu nồng nàn bền chặt.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm