Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lệ Nam là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô vừa nhận giải gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

nguoi dep Le Nam anh 1

Lệ Nam có phần thể hiện ổn định trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Màn trình diễn dạ hội, áo dài và bikini của cô nhận nhiều lời khen từ khán giả. Người đẹp 26 tuổi nhận hai giải thưởng phụ gồm: Gương mặt đẹp nhất và Đại sứ cộng đồng.

nguoi dep Le Nam anh 2

Trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước, khán giả đánh giá việc ban giám khảo trao giải gương mặt đẹp nhất cho Lệ Nam là hợp lý. Không chỉ trên sân khấu, mặt mộc của cô gái đến từ Tiền Giang luôn được đánh giá cao. Lệ Nam có khuôn mặt sáng, ngũ quan hài hòa, nụ cười tươi tắn, dễ chiếm cảm tình từ số đông.

nguoi dep Le Nam anh 5

Tuy nhiên, hạn chế của Lệ Nam không phải không có. Người đẹp 26 tuổi từng khiến giám khảo không hài lòng trong tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Khi đó, cô tự phá luật chơi của chương trình bằng việc xin được thay thế thí sinh Vũ Thanh Phương ở thử thách loại trừ. Quyết định cứu đồng đội của cô khiến giám khảo Hà Anh phản ứng. Siêu mẫu cho rằng Lệ Nam làm mất thời gian của chương trình và ảnh hưởng đến vòng thi.

nguoi dep Le Nam anh 12

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng việc Lệ Nam góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là chiêu trò để hâm nóng tên tuổi. "Lệ Nam luôn đẹp cho đến lúc cô ấy mở miệng nói điều gì đó", "Một gương mặt quá cũ ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", "Không biết cô ấy toan tính điều gì khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này"... là những chia sẻ từ công chúng trên các nền tảng mạng xã hội.

Dàn sao ngồi ghế đầu ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 21/6. Hoa hậu Ngọc Diễm và nhiều nghệ sĩ là khách mời của đêm thi.

Bên trong phòng thay đồ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối 21/6, 41 người đẹp tất bật chuẩn bị trang phục, phụ kiện trước đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

G-Dragon tro lai hinh anh

G-Dragon trở lại

0

Khán giả kỳ vọng G-Dragon trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Album cá nhân cuối cùng của nam ca sĩ ra mắt cách đây 5 năm.

Tâm An

Ảnh: Phương Lâm, BTC

Bạn có thể quan tâm