Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao ngồi ghế đầu ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 21/6. Hoa hậu Ngọc Diễm và nhiều nghệ sĩ là khách mời của đêm thi.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 1

41 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia tranh tài trong đêm thi bán kết diễn ra vào tối 21/6 tại TP.HCM. Các thí sinh trải qua lần lượt phần trình diễn dạ hội, áo dài và bikini. Ở dưới hàng ghế đầu là sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Diễm.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 2

Hương Giang (bên trái) nổi bật với đầm vàng cúp ngực, điểm nhấn là phần lông vũ đính trước ngực. Cô từng là cố vấn cho các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở phần thử thách tranh biện đối kháng.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 3

Kim Duyên (ngoài cùng bên phải) gợi cảm với thiết kế lệch vai. Cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong các vòng ngoài của cuộc thi. Sắp tới, Kim Duyên đại diện Việt Nam tiếp tục tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 4

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ngày càng tiệm cận các tiêu chí của Miss Universe khi chú trọng kỹ năng phỏng vấn, phản biện, đặc biệt là tranh luận đối kháng bằng tiếng Anh. Thông qua các thử thách trong 9 tập của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những gương mặt sáng, có cơ hội đi vào sâu dần lộ diện.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 5

Người mẫu Lê Thúy là khách mời của đêm bán kết cuộc thi. Cô diện đầm trễ vai, khoét sâu phần ngực.

dan khach moi o hoa hau hoan vu anh 6

Trên sân khấu là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương. Cô trình diễn hai ca khúc trong chương trình. Bùi Lan Hương hiện được khán giả quan tâm sau vai diễn Lệ Mai trong phim điện ảnh Em và Trịnh.

Bên trong phòng thay đồ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối 21/6, 41 người đẹp tất bật chuẩn bị trang phục, phụ kiện trước đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mỹ nhân mặc sexy ở đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoa hậu Khánh Vân cùng dàn giám khảo Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương... mặc gợi cảm trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Quỳnh Danh - Tâm An

Bạn có thể quan tâm