Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau cảnh phim Kim Tae Hee bị tát 20 năm trước

Diễn viên Shin Hyun Joon cho biết bản thân luôn dằn vặt sau khi tát Kim Tae Hee quá mạnh trong một cảnh quay của "Nấc thang lên thiên đường".

Shin Hyun Joon chia sẻ về cảnh quay tát Kim Tae Hee. Ảnh: Allkpop.

Wikitree đưa tin nam diễn viên Shin Hyun Joon bày tỏ cảm giác hối hận vì đã tát bạn diễn Kim Tae Hee quá mạnh vào 20 năm trước.

Trong buổi phỏng vấn trước thềm công chiếu bộ phim The Assassin, Shin Hyun Joon hồi tưởng về quãng thời gian quay Nấc thang lên thiên đường. Bộ phim truyền hình phát sóng vào năm 2003 rất nổi tiếng và vẫn được quan tâm cho đến ngày nay.

"Điều để lại ấn tượng sâu sắc nhất là cảnh tôi tát vào mặt Kim Tae Hee. Lúc đó, cô ấy là một tân binh. Có rất nhiều cảnh quay tôi phải đánh cô ấy. Vì vậy, tôi vẫn cảm thấy tiếc về điều này", nam diễn viên nói.

Shin Hyun Joon cho biết thêm đạo diễn nhắc phải tát thật mạnh để cảnh quay có hiệu quả. Vì vậy, anh đã xuống tay dứt khoát. Anh nói: "Khi đó, Kim Tae Hee vẫn là người mới. Cô ấy chưa nhận thức rõ về mọi thứ. Chắc cô ấy đã rất khó khăn. Cô ấy đã làm tốt".

Nam diễn viên chia sẻ thêm cảm nghĩ về độ nổi tiếng của bộ phim. Shin Hyun Joon cảm thấy biết ơn khi những khán giả trẻ tuổi đã xúc động và khóc theo nhân vật.

"Sự chú ý mà bộ phim nhận được tương xứng với độ chăm chỉ chúng tôi đã bỏ ra để quay phim", anh bày tỏ.

Tên tuổi Shin Hyun Joon (sinh năm 1968) trở nên nổi tiếng nhờ thành công của Nấc thang lên thiên đường. Trong vài năm gần đây, anh ít đóng phim.

Năm 2020, anh bị quản lý cũ tố quỵt tiền, bóc lột. Công ty chủ quản của nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc trên. Sự việc ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Shin Hyun Joon.

Phong cách khác lạ của Song Joong Ki

Trong bộ ảnh tạp chí mới nhất, Song Joong Ki thể hiện khía cạnh mới mẻ khi tạo dáng bên hoa.

Hình ảnh mới báo hiệu phần 2 kịch tính của 'The Glory'

Khán giả có nhiều suy đoán khác nhau sau khi những hình ảnh mới nhất của phần 2 "The Glory" được tiết lộ.

Beyoncé chuộng áo nịt ngực

Xu hướng diện corset gợi cảm được Beyoncé ưa chuộng. Trang SCMP liệt kê những lần gây ấn tượng của ngôi sao ca nhạc thế giới.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm