Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới báo hiệu phần 2 kịch tính của 'The Glory'

Khán giả có nhiều suy đoán khác nhau sau khi những hình ảnh mới nhất của phần 2 "The Glory" được tiết lộ.

the glory phan 2 anh 1

Xports News đưa tin những hình ảnh mới nhất của phần 2 phim The Glory đón nhận sự quan tâm từ khán giả. Phân đoạn Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) ôm một người phụ nữ có mái tóc màu cam là một trong những khung cảnh gây tò mò nhất. Nhiều khán giả suy đoán người ôm Moon Dong Eun là mẹ của cô ấy. Ảnh: Naver.

the glory phan 2 anh 2

Bên cạnh đó, những hình ảnh của phe phản diện được quan tâm. Trước loạt hành động của Moon Dong Eun nhằm báo thù, người xem tò mò liệu Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) sẽ phản ứng như thế nào. Vai diễn ác nữ giúp tên tuổi của Lim Ji Yeon thêm nổi tiếng. Cô có màn thể hiện xuất sắc khi vào vai kẻ bắt nạt, chuyên lợi dụng đàn ông và những người yếu thế hơn mình. Ảnh: Netflix.

the glory phan 2 anh 3

Trong phần một, phân đoạn nữ chính cởi đồ trước mặt Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) gây sốc. Khán giả ngạc nhiên khi thấy hình ảnh Moon Dong Eun với thân hình gầy gò cùng những vết sẹo bỏng chằng chịt. Mối quan hệ của hai nhân vật sẽ phát triển như thế nào trong phần 2 trở thành chủ đề được chú ý. Ảnh: Xports News.

the glory phan 2 anh 4

Ở tuổi 43, Jung Sung Il nổi tiếng sau thành công của phim The Glory. Anh vào vai Ha Do Young, chồng của ác nữ Park Yeon Jin. Nhân vật này đối mặt với nguy cơ gia đình tan vỡ, chính anh cũng bị cuốn vào cuộc trả thù của Moon Dong Eun. Tuy nhiên, Ha Do Young không phải tuýp người lương thiện. Bởi vậy, hành động của anh trong phần 2 được khán giả mong đợi. Ảnh: Netflix.

the glory phan 2 anh 5

Nếu nhân vật của Lim Ji Yeon gây ấn tượng với sự lạnh lùng, ác độc thì vai diễn của Park Sung Hoon cho thấy hình ảnh thô lỗ, bạo lực. Nhân vật Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) là kẻ thù của Moon Dong Eun. Anh từng tiếp tay cho hành vi bạo lực học đường. Nam diễn viên cho biết anh đã chăm chỉ luyện tập để có thân hình đẹp. "Tôi có một cảnh để lộ cơ thể trong phần 2. Vì vậy, tôi chú ý đến bản thân nhiều hơn", Park Sung Hoon chia sẻ. Ảnh: Nate.

the glory phan 2 anh 6

Ngoài những tình tiết xoay quanh các nhân vật chính, hình ảnh của nhóm vai phụ giúp tăng độ kịch tính cho bộ phim. Lee Sa Ra (Kim Hieora) và Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) dường như có xung đột. Ảnh: Netflix.

the glory phan 2 anh 7

Trong khi đó, hình ảnh Lee Sa Ra (Kim Hieora) bị bắt có thể tạo cao trào cho bộ phim. Trước đó, nhân vật này thường xuyên bị bắt gặp hút thuốc phiện, mua thuốc từ bạn cũ thời trung học. The Glory kể câu chuyện về Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai), người đã dành thời gian dài để lên kế hoạch trả thù những người đã bắt nạt cô một cách dã man khi còn đi học. Ảnh: Netflix.

Tuổi 30 của Ahn So Hee

Ahn So Hee duy trì ngoại hình tươi trẻ với các thói quen dưỡng da. Cô chăm chỉ tập luyện để có thân hình thon gọn.

Lisa diện mốt lộ bra ở show thời trang

Lisa trông gợi cảm khi tham dự show thời trang của Celine. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Pháp.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm