Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo nịt ngực đính sừng, túi hình người tại fashion week

Tuần lễ Thời trang New York thêm hấp dẫn với những thiết kế, phụ kiện độc đáo. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế giúp sự kiện được khán giả quan tâm.

corset sung anh 3

Trong bộ sưu tập Thu 2023 của Luis De Javier, những mẫu corset đính sừng gây sốc. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh con bò tót. Trong đó, chiều dài của họa tiết sừng thay đổi tùy vào từng thiết kế. Đây là show diễn ra mắt tại Mỹ của nhà thiết kế có trụ sở ở London. Ảnh: Vogue.

corset sung anh 4

Show diễn của Luis De Javier quy tụ nhiều tên tuổi đình đám như Julia Fox, Lourdes Leon - con gái của Madonna, diễn viên Jemima Kirke... Julia Fox diện váy có chi tiết corset denim. Thiết kế được phối cùng boots mũi nhọn. Ngoài ra, sự góp mặt của một số thiết kế làm bằng da bóng, tông đỏ, đen khiến bộ sưu tập thêm táo bạo. Ảnh: Vogue.

corset sung anh 7

Show diễn thành công một phần nhờ vào công sức của nghệ sĩ trang điểm Isamaya Ffrench. Đội của Ffrench đã dành nhiều ngày trong xưởng vẽ để sơn từng bộ phận giả. Họ sử dụng màu sắc nhằm tạo nên những phụ kiện nhìn giống thật nhất. Ảnh: Vogue.

corset sung anh 8

Thom Browne luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng cho show diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Các người mẫu trình diễn trong khung cảnh chiếc máy bay hai tầng rơi thẳng xuống một sa mạc. Nhà thiết kế sắp xếp máy bay và bãi cát sao cho giống thật nhất có thể. Bên cạnh đó, hình ảnh người mẫu trình diễn khi đội mũ có hình dáng kỳ lạ cũng được giới mộ điệu quan tâm. Ảnh: Mary Altaffer.

Beyoncé chuộng áo nịt ngực

Xu hướng diện corset gợi cảm được Beyoncé ưa chuộng. Trang SCMP liệt kê những lần gây ấn tượng của ngôi sao ca nhạc thế giới.

Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm

Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục