Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía Haaland bí mật gặp riêng giám đốc Barca

Người đại diện của Erling Haaland dùng bữa trưa với Giám đốc Thể thao Deco, làm dấy lên tin đồn về việc tiền đạo này có thể gia nhập Barcelona.

Haaland anh 1

Đại diện của Haaland (trái) và Maxwell được nhìn thấy có cuộc gặp bí mật với Deco.

Trang Jijantes ghi lại khoảnh khắc người đại diện của Haaland, Rafaela Pimienta gặp riêng Deco tại nhà hàng Sushi 99 ở trung tâm thành phố Barcelona, vào lúc 14h40 hôm 28/2.

Cuộc gặp còn có sự hiện diện của Maxwell, người được coi là trợ thủ đắc lực của Pimienta. Chi tiết cuộc gặp được giấu kín. Cả ba rời đi sau hai tiếng nói chuyện trong một căn phòng riêng của nhà hàng.

Theo Mundo Deportivo, động thái trên cho thấy CLB xứ Catalonia thật sự quan tâm tới Haaland. Trong bối cảnh Kylian Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid, Barca cần một tiền đạo xuất sắc và trẻ như Haaland để làm đối trọng.

Barca từng muốn có Haaland. HLV Xavi Hernandez thừa nhận: "Thật khó khăn vì tình hình kinh tế. Man City giành được nhiều danh hiệu và thi đấu thứ bóng đá đỉnh cao. Nhưng việc Barca không ký hợp đồng với Haaland là do vấn đề liên quan đến tài chính".

The Athletic tiết lộ bất kỳ đội bóng nào ngoài nước Anh muốn chiêu mộ chân sút người Na Uy có thể hành động từ năm 2024. Họ phải trả mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro. Con số này sẽ giảm theo từng năm hợp đồng của Haaland với đội chủ sân Etihad.

Tháng 6/2022, Haaland ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành Manchester. Đến hè 2024, ràng buộc giữa ngôi sao người Na Uy với Man City sẽ còn thời hạn 3 năm. Kể từ thời điểm này, các CLB có thể kích hoạt điều khoản giải phóng để chiêu mộ Haaland.

Tuy nhiên, Barca chắc chắn phải bán bớt cầu thủ mới có hy vọng chiêu mộ Haaland. De Jong, Jules Kounde hay Marc-Andre ter Stegen nằm trong số những cầu thủ có giá nhất đội hình.

Haaland ghi 5 bàn trong 57 phút

Rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội, tiền đạo Erling Haaland rực sáng giúp Man City nhấn chìm Luton 6-2 ở vòng 16 đội FA Cup.

Haaland lại gây thất vọng, Man City thắng nhọc

Bàn thắng duy nhất của Phil Foden đủ để giúp đội bóng của Pep Guardiola vượt ải khó khăn trên sân Bournemouth ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Haaland phá dớp trước Brentford, Man City áp sát ngôi đầu

Rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), Haaland ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford ở trận đá bù vòng 18 Premier League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm