Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Phi cơ chở lãnh đạo Nga, Mỹ, Trung Quốc gặp nhau ở sân bay Đà Nẵng

Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống My Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm nay lần lượt tới Đà Nẵng để tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

nhat ky apec anh 1

Chuyên cơ Nga, Mỹ đến Đà Nẵng

Trong vài tiếng sáng ngày 10/11, các chuyên cơ Air Force One chở ông Donald Trump, IIyushin II-96-300PU chở ông Putin đã đến Đà Nẵng. Riêng ông Tập Cận Bình sử dụng máy bay thương mại của hãng Air China để đến Việt Nam.

nhat ky apec anh 2

Thắt chặt an ninh tại Hội nghị CEO APEC

Lực lượng an ninh kiểm soát gắt gao đại biểu và những người ra vào hội trường CEO Summit 2017 vì sự có mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
nhat ky apec anh 3

Tổng thống Mỹ, Chủ tịch Trung Quốc dự APEC

Ông Donald Trump và ông Tập Cận Bình cùng đến Đà Nẵng trưa ngày 10/11. Hai lãnh đạo có bài nói chuyện tại Hội nghị doanh nghiệp CEO Summit, chia sẻ những quan điểm về tầm nhìn mỗi nước đối với khu vực.
nhat ky apec anh 4

Thủ tướng Canada đến Đà Nẵng

Sau chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam, Thủ tướng Justin Trudeau đến Đà Nẵng tham dự APEC 2017. Đại diện đoàn Việt Nam là Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ra đón tiếp.
nhat ky apec anh 5

COO Facebook phát biểu tại APEC

Bà Sheryl Sandberg tham gia thảo luận về công nghệ và kết nối cùng Thủ tướng Australia tại Hội nghị Doanh nghiệp APEC. Nữ tỷ phú gây ấn tượng với phát biểu: “Đừng gọi nữ lãnh đạo là hách dịch”.
nhat ky apec anh 6

Thủ tướng Australia thưởng thức bánh mì Đà Nẵng

Ông Malcolm Turnbull dùng bữa sáng với bánh mì cùng đầu bếp nổi tiếng người Australia gốc Việt Luke Nguyen trước khi bắt đầu ngày làm việc bận rộn tại Hội nghị cấp cao APEC.
nhat ky apec anh 7

Doanh nhân APEC dùng cơm hộp cao cấp

Các đại biểu tham dự APEC CEO Summit tại Trung tâm hội nghị Ariyana dùng bữa trưa với những suất cơm hộp đầy đủ rau thịt, salad và món tráng miệng.

Trọng Huy - Lê Phát (Đồ họa: Nguyên Nguyễn - Nhân Lê)

Bạn có thể quan tâm