Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phe vé trận U22 Việt Nam gây rối trước giờ thi đấu

Không tiêu thụ hết số lượng lớn vé trong tay, nhiều phe vé đã gây rối khi thấy ban tổ chức tiếp tục mở bán, nên công an phải vào cuộc để đảm bảo trật tự chiều 13/10.

Khoảng 15h (3 tiếng trước khi bóng lăn), quầy bán vé khán đài C tiếp tục được mở để phục vụ người hâm mộ. Nhiều cổ động viên sở hữu được tấm vé sau khi không thể mua trên ứng dụng của ban tổ chức.

phe ve tran viet nam anh 1
Ban tổ chức trận giao hữu U22 Việt Nam gặp UAE mở bán vé phục vụ người hâm mộ.

Chưa tới 4.000 vé được phát hành trước khi trận đấu bắt đầu. Điều này khiến cho dân phe vé xung quanh cửa chính sân Thống Nhất lo ngại. Họ cầm số lượng lớn vé trên tay nhưng không bán được nhiều.

Trước giờ trận đấu diễn ra, một thành viên ban tổ chức kể: "Nhiều phe vé lao đến phòng vé chửi rủa, đập cửa kính, làm mất trật tự, buộc chúng tôi phải gọi công an can thiệp". Sự có mặt của công an khiến khu vực trước cổng sân Thống Nhất trật tự.

Trận giao hữu giữa tuyển U22 Việt Nam và UAE diễn ra trên sân Thống Nhất, TP.HCM lúc 18h ngày 13/10.

HLV Park Hang-seo không cầm quân tuyển U22 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U22 UAE. Ông đang có mặt tại Indonesia để cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022. Công việc dẫn dắt tuyển U22 Việt Nam hiện được giao cho ông Kim Han-yoon.

U22 UAE chính là một trong 3 đối thủ chung bảng với Việt Nam tại vòng chung kết giải U23 châu Á vào tháng 1/2020. Hai đội bóng còn lại ở bảng đấu của Việt Nam là CHDCND Triều Tiên và Jordan.

phe ve tran viet nam anh 2
Phe vé buộc phải trật tự nếu không muốn gặp rắc rối. Họ phải đứng thành từng nhóm cách xa phòng vé dưới sự quan sát của lực lượng an ninh. Một số phải chọn cách dạt ra các con đường xung quanh để chèo kéo khách.
phe ve tran viet nam anh 3
Tình hình "vé chợ đen" không mấy khả quan với nhiều dân buôn vé. Vẫn còn nhiều vé ngoài thị trường nhưng trong tay "phe vé". Riêng người hâm mộ có thể cảm thấy thoải mái bởi sân Thống Nhất trước giờ bóng lăn không mất trật tự như trước.
phe ve tran viet nam anh 4
Một số khán giả cho rằng giá vé đắt với trận đấu không có ngôi sao như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu. Trong ảnh, người mua cách phân biệt vé giả, thật bằng cách chiếu tia cực tím lên tấm vé.

U22 Việt Nam phải ngồi đợi vì đi tập sớm hơn giờ quy định

Martin Lo và đồng đội phải đợi khoảng 15 phút để ban tổ chức hoàn thành công tác diễn tập cho trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và UAE tối 13/10.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm