Phát hiện xác người trong tượng khủng long khổng lồ ở Tây Ban Nha

Có giả thuyết cho rằng nạn nhân rơi điện thoại vào trong tượng khủng long rồi nhoài người vào lấy nhưng không may ngã đập đầu và mắc kẹt dẫn tới cái chết thương tâm.

Thi thể của một người đàn ông được tìm thấy trong phần chân của tượng khủng long khổng lồ bằng giấy ở Santa Coloma de Gramenet, Barcelona, Tây Ban Nha vào chiều 23/5, theo chính quyền địa phương.

Lực lượng cảnh sát Mossos d’Esquadra ở Barcelona xác nhận thi thể này là của một người đàn ông 39 tuổi. Gia đình nạn nhân đã báo mất tích vài giờ trước khi thi thể được chính quyền địa phương tìm thấy.

"Chúng tôi tìm thấy thi thể người đàn ông bên trong phần chân của tượng khủng long. Đây là trường hợp tử vong do tai nạn, không có vấn đề bạo lực. Người này rơi vào bên trong phần chân tượng khủng long và mắc kẹt. Có vẻ như anh ấy cố gắng lấy chiếc điện thoại bị đánh rơi. Nhiều khả năng anh ấy bị ngã đập đầu vào trong và không thể ra được", một người phát ngôn của lực lượng cảnh sát Mossos d’Esquadra nói với Guardian.

chet lang xet anh 1

Nạn nhân được tìm thấy trong tượng con khủng long khổng lồ bằng giấy. Ảnh: PIXABAY.

Hai cha con vốn thường xuyên đến thăm khu vực này đã báo cho lực lượng chức năng vào trưa 23/5 sau khi nhận thấy có mùi hôi thối lạ thường tại đây. Họ phát hiện ra xác người bên trong tượng con khủng long bằng giấy bồi bên cạnh các rạp chiếu phim cũ của Tòa nhà Lập thể ở Đại lộ Francesc Macia.

Ngay sau đó, ba đơn vị của Đội cứu hỏa Generalitat đã có mặt tại hiện trường. Các sĩ quan ứng phó tách phần chân ra khỏi tượng để đưa thi thể ra ngoài.

Euro News Weekly cho biết các nhà chức trách đã nhanh chóng loại trừ khả năng nạn nhân là người vô gia cư vì gia đình anh đã báo mất tích vài giờ trước khi thi thể được phát hiện.

Phía Mossos d'Esquadra cũng khẳng định không có "dấu hiệu tội phạm" nào quanh cái chết của người đàn ông.

Tờ báo địa phương Diari ARA đưa tin các nhà chức trách đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác đằng sau cái chết của người đàn ông cũng như cách anh ta có thể đã tự chui đầu vào bên trong tượng.

Tượng con khủng long khổng lồ bằng giấy dựng lên để quảng cáo đã bị loại bỏ sau vụ việc. Nó đã được trưng bày tại đây trong một thời gian dài và vẫn ở nguyên vị trí cũ ngay cả khi rạp chiếu phim sở hữu nó đã đóng cửa.

Phát hiện hóa thạch khủng long còn nguyên vẹn từ 73 triệu năm trước

Hóa thạch của loài Tlatolophus galorum được tìm thấy tại miền Bắc Mexico, trong tình trạng gần như nguyên vẹn nhờ điều kiện bảo quản tự nhiên thuận lợi.

Phát hiện khủng long ‘kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ’

Các nhà khoa học miền Nam Argentina đã tìm thấy hộp sọ của một loài khủng long ăn thịt cỡ lớn được mệnh danh là “kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ”.

Khánh Linh