Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện xác chết cháy đen của nghi phạm xả súng tại Áo

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể cháy đen của nghi phạm gây ra vụ xả súng giết chết 4 người ở miền Trung nước Áo.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Roland Scherscher cho biết, thi thể nghi phạm được phát hiện sáng sớm hôm thứ 4, sau khi cảnh sát đột nhập vào tầng hầm của tòa nhà nằm giữa một trang trại nơi kẻ tình nghi gây ra vụ xả súng đang ẩn náu.

Cảnh sát, quân đội cùng xe bọc thép bao vây nơi nghi phạm ẩn náu.

Thi thể nghi phạm được tìm thấy hơn 1 ngày sau khi tay súng cố thủ bên trong tòa nhà nằm giữa một trang trại ở Melk, thị trấn nằm cách Thủ đô Vienna 70 km về phía tây.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết, các bác sĩ pháp y đang tiến hành khám nghiệm thi thể và chưa đưa ra kết quả cuối cùng nhưng cảnh sát tin rằng, xác chết cháy đen là những gì còn lại của kẻ sát nhân sau khi tự thiêu.

Trước đó, cảnh sát và quân đội đã điều binh sĩ vũ trang và xe bọc thép tới bao vây ngôi nhà nơi nghi can đang ẩn nấp. Hãng thông tấn DPA dẫn lời một quan chức giấu tên cho biết, nạn nhân của vụ xả súng bao gồm 2 cảnh sát và một người lái xe cứu thương. Trong khi đó, người phát ngôn Bộ Nội vụ Áo xác nhận, có 3 cảnh sát bị thương nhưng từ chối cho biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm