Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện vật thể kì lạ trên mặt trăng

Một người dùng Google Moon vừa phát hiện vật thể kì lạ trên mặt trăng và hình ảnh về nó đang lan truyền nhanh trên mạng.

Google Moon là một sản phẩm của Google, cho phép người dùng quan sát từng chi tiết trên bề mặt mặt trăng. Một người dùng tình cờ phát hiện vật thể kì lạ hình tam giác trên bề mặt vệ tinh duy nhất của địa cầu. Vật thể này có 7 chấm sáng hình chữ V, khiến nhiều người tin rằng nó là tàu vũ trụ hay căn cứ của người ngoài hành tinh.

Vật thể lạ trên mặt trăng. Ảnh: CNA.

Daily Mail cho hay, người phát hiện ra vật thể kì lạ có nickname là WowForReeel. Ông phát hiện nó khi sử dụng Google Moon để thám hiểm bề mặt của mặt trăng. 

“Tôi hoàn toàn không biết nó là gì. Tôi chưa thấy bất kỳ ngọn núi lửa nào có hình dáng như nó”, ông nói.

Tech and Gadget News cho biết: “Vật thể kì lạ giống hệt phần đầu của tàu vũ trụ hình tam giác khổng lồ. Nó cũng khá giống máy bay tàng hình nhưng kích cỡ lớn hơn rất nhiều so với những chiếc phi cơ trên trái đất. Ngoài ra, 7 chấm sáng hình chữ V nằm khá cân đối và cách đều nhau khiến chúng ta cảm thấy đó không phải sự tình cờ”.

Hình ảnh về vật thể lạ trên mặt trăng lan truyền khá nhanh trên Internet. Tuy nhiên, NASA và những cơ quan không gian hàng đầu thế giới chưa đưa ra bình luận nào. Tính tới thời điểm hiện tại, cộng đồng khoa học chưa xác nhận sự tồn tại của vật thể.

 

Hồng Minh

Bạn có thể quan tâm