Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể trong khoang bánh của máy bay Mỹ

Các nhân viên an ninh phát hiện một thi thể của nam thanh niên da đen ở khoang bánh của một máy bay Mỹ khi nó đáp xuống một căn cứ quân sự Đức.

a
Nạn nhân được tìm thấy trong khoang để bánh của máy bay gập lại sau khi cất cánh. Ảnh tư liệu: Fox News

AP dẫn lời ông John Kirby, thư ký báo chí của Lầu Năm Góc, cho biết một thanh niên da đen, có thể là người châu Phi, đã qua mặt các nhân viên an ninh và trốn lên máy bay quân sự  C-130J. Ông cho hay máy bay dừng lại ở một số quốc gia châu Phi trước khi nó bay đến căn cứ không quân Ramstein, Đức vào hôm 27/7. Tuy nhiên, ông từ chối đề cập tên của các quốc gia này.

Thi thể được tìm thấy trong quá trình kiểm tra bảo trì sau chuyến bay. Các cơ quan chức năng ở Đức đã tiếp nhận thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm tiếp tục điều tra sự việc.

Ông Kirby cho hay các bác sĩ chưa xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên. Theo kết quả từ phòng thí nghiệm, cơ thể nạn nhân âm tính với các bệnh truyền nhiễm.

Các nhân viên an ninh máy bay nói họ không biết quốc tịch và thời điểm nạn nhân trốn vào khoang hạ cánh của máy bay.

Hồi tháng 4, một người Somali nhập cư đã sống sót sau khi trốn ở gầm bánh xe chiếc Boeing 767 trong một chuyến bay từ sân bay quốc tế San Jose ở California đến Hawaii.

2014 - năm tồi tệ của hàng không thế giới

Số người thiệt mạng trong loạt thảm họa hàng không 7 tháng đầu năm biến 2014 trở thành dấu mốc tồi tệ nhất với hàng không thế giới kể từ năm 2005 trở lại đây.

Đinh Nhung

Bạn có thể quan tâm