Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nổi ở đập dâng Cây Kê

Ngày 20/4, lãnh đạo UBND xã Mỹ Quang (huyện Phù Mỹ, Bình Định) xác nhận việc người dân phát hiện một thi thể ở gần đập dâng Cây Kê.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/4 người dân phát hiện một thi thể nổi tại cổng thoát nước ở đập dâng Cây Kê (thuộc xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ) nên báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình, sau đó báo cho các đơn vị chức năng Công an tỉnh.

Cũng trong ngày 20/4, vợ chồng ông T.V.C và bà H.T.X.T sống ở gần đập dâng Cây Kê đến nhận dạng, cho rằng đây là thi thể của con trai mình tên T.V.H. Anh H. không về nhà khoảng 2 ngày nay.

Các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm việc với những người liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/phat-hien-thi-the-noi-o-dap-dang-cay-ke-post1527747.tpo

Trương Định/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm