Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu

Cảnh sát Australia phát hiện những phần thi thể người trong bụng một con cá sấu lớn hôm 8/6, sau khi một người đàn ông mất tích gần đó.

Nhân viên bảo vệ công viên quốc gia Kakadu thuộc Lãnh thổ Bắc, Australia đã phát hiện con cá sấu nước mặn với chiều dài 4,7 m trong lúc tìm kiếm một người đàn ông 62 tuổi. 

"Ông này gặp nạn khi đang trèo thuyền trên hồ trong công viên vào chiều 7/6", trung sĩ  Andrew Hocking thuộc sở cảnh sát Lãnh thổ Bắc kể.

Cảnh sát tìm kiếm thi thể cong lại của người đàn ông xấu số bị cá xấu ăn thịt. Ảnh:
Cảnh sát tìm kiếm thi thể cong lại của người đàn ông xấu số bị cá xấu ăn thịt. Ảnh: Daily Mail

Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện một số bộ phận cơ thể người trong bụng cá sấu.

Các nhân viên bảo vệ thấy con cá sấu cách nơi người đàn ông gặp nạn khoảng 1,5 km. Vì vậy, họ nghi ngờ đây chính là phần thi thể người đàn ông đó. Họ nghĩ con vật đã tấn công và ăn thịt nạn nhân khi thuyền của ông lật giữa hồ. Theo cảnh sát, khi tai nạn xảy ra, nạn nhân đang ở trên thuyền cùng vợ, con trai và con dâu. Họ vẫn đang tìm kiếm phần còn lại của thi thể người đàn ông xấu số.

Đây là trường hợp thứ hai trong năm nay cá sấu tấn công người tại công viên Kakadu. Hồi tháng 1, cá sấu tấn công một cậu bé 12 tuổi khiến cậu thiệt mạng và một thiếu niên khác bị thương khi bọn trẻ đang bơi trong một hồ nước ở công viên.

Số lượng cá sấu tăng lên khá nhanh ở khu vực phía bắc của Australia từ khi luật liên bang đưa chúng vào danh sách những động vật mà con người cần bảo vệ năm 1971. Theo các số liệu thống kê, số lượng cá sấu đạt mức lớn nhất tại Lãnh thổ Bắc, nơi công viên Kakadu tọa lạc.

http://news.yahoo.com/australian-police-human-remains-crocodile-072219684.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm