Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện hơn 2 triệu găng tay y tế là hàng tái chế

Số găng tay y tế được phát hiện tại Bình Dương đã đóng gói và ghi nhãn hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài, có dấu hiệu chuẩn bị xuất bán.

Ngày 14/8, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 chủ trì phối hợp với Đội 3 PC03 (Công an tỉnh Bình Dương) và một số cơ quan hữu quan tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Aim laxmi tại phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 2,1 triệu găng tay y tế thành phẩm được tái chế từ găng sản phẩm đã qua sử dụng. Số găng tay này chứa trong các kiện hàng đã đóng gói và ghi nhãn hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài, có dấu hiệu chuẩn bị xuất bán.

hon 2 trieu gang tay y te la hang tai che anh 1

Lượng lớn găng tay y tế tái chế và chờ tái chế được tìm thấy tại Công ty TNHH Aim laxmi (Bình Dương). Ảnh: QLTT.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng phát hiện 1.410 kg găng tay y tế đã qua sử dụng đã được phân loại, chuẩn bị tái chế, cùng 1.174 kg găng tay y tế đã qua sử dụng đang chờ phân loại.

Đến nay, chủ hàng chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đoàn kiểm tra đang tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm