Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện dấu vết nghi là thi thể người gần hiện trường vụ nổ ở Mỹ

Các điều tra viên phát hiện có vết tích nghi là thi thể người gần địa điểm xảy ra vụ nổ ở trung tâm thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ sáng sớm 25/12.

Một chiếc xe đã phát nổ ở trung tâm Nashville, thủ phủ bang Tennessee, vào sáng sớm ngày Giáng sinh 25/12. Vụ nổ làm sập hệ thống thông tin liên lạc trên diện rộng tại thành phố.

Đến tối 25/12, John Drake, Cảnh sát trưởng khu đô thị Nashville, cho biết các điều tra viên phát hiện mô tế bào gần địa điểm vụ nổ, nhưng không mô tả vị trí chính xác.

Ông Drake cho biết các mô này sẽ được kiểm tra để xác định xem chúng có phải là hài cốt người hay không, theo CNN.

vu no o My anh 1

Hiện trường vụ nổ ở trung tâm thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ, vào sáng ngày Giáng sinh 25/12. Ảnh: AP.

Vụ nổ xé toạc ít nhất 41 cửa hàng và khiến một tòa nhà gần đó bị sập một phần. Chính quyền thành phố Nashville đã phong tỏa khu vực này và không cho phép bất cứ ai ra vào cho tới chiều 27/12.

"Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì giống như vậy. Vụ nổ làm rung chuyển mọi thứ", Betsy Williams, cư dân ở Nashville, nói với CNN.

Cảnh sát thành phố Nashville cho biết vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 25/12. Họ cho rằng đây là "hành động cố ý".

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do một ôtô dã ngoại phát nổ. Chiếc xe phát đi đoạn ghi âm thu trước nói "một quả bom sẽ phát nổ trong 15 phút nữa". Chiếc xe phát nổ không lâu sau đó.

Ít nhất 3 người được đưa đến bệnh viện, không ai trong tình trạng nguy kịch.

Theo AP, khu trung tâm này tập trung nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ, được ví như "trái tim" thu hút khách du lịch đến thủ phủ của bang Tennessee.

Quả cầu lửa trên đường phố Oklahoma Sau tiếng nổ lớn ở thị trấn Piedmont, Oklahoma, Mỹ, một quả cầu lửa khổng lồ đã xuất hiện trên đường. Cảnh sát và lính cứu hỏa đã phải phối hợp để sơ tán người dân.

Khung cảnh tan hoang sau vụ nổ ngày Giáng sinh ở Mỹ

Vụ nổ xảy ra vào sáng sớm ngày Giáng sinh ngay tại khu vực đông khách du lịch ở Nashville, Mỹ. Hạ tầng thông tin liên lạc đã bị ảnh hưởng trên diện rộng.

Nhân chứng vụ nổ ở Mỹ ngày Giáng sinh: 'Mọi thứ bốc cháy hết'

Khi thức dậy vào sáng ngày Giáng sinh, người dân ở Nashville, bang Tennessee chứng kiến cảnh tan hoang tại trung tâm thành phố như hiện trường "vụ đánh bom".

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm