Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện đầu người bị bỏ lại trước cửa tòa án tại Đức

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 38 tuổi sau khi phát hiện phần đầu của một người đàn ông bị bỏ lại trước cửa tòa án tại thành phố Bonn, Đức hôm 28/6.

Người đàn ông 38 tuổi bị bắt giữ gần hiện trường vì nghi ngờ có liên quan tới vụ việc, theo CNN.

Vào chiều 28/6, sau khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã phát hiện đầu của một người đàn ông 44 tuổi bị bỏ lại trước cửa tòa án quận tại thành phố Bonn, miền Tây nước Đức. Phần còn lại của người này sau đó được tìm thấy trên sông Rhine, cách tòa án chỉ vài trăm mét.

Cuộc khám nghiệm tử thi được thực hiện vào hôm 29/6 đã chỉ ra người đàn ông 44 tuổi đã qua đời trước khi bị cắt đầu.

"Sau quá trình khám nghiệm tử thi vào hôm 29/4, Chúng tôi có thể kết luận nạn nhân đã qua đời do nguyên nhân tự nhiên vì bị bệnh nặng trước đó", cảnh sát thành phố Bonn nói trong một tuyên bố.

Phat hien dau nguoi bi bo lai truoc cua toa an tai Duc anh 1

Cảnh sát phát hiện đầu của một người đàn ông 44 tuổi trước cửa tòa án tại thành phố Bonn, miền Tây nước Đức vào chiều 28/6. Ảnh: DW.

Các công tố viên tại thành phố Bonn đang điều tra người đàn ông 38 tuổi trên với tội danh can thiệp và phá hoại thi thể người đã khuất. Cho đến nay, người này vẫn chưa thừa nhận có liên quan tới vụ việc.

Ấn Độ rúng động vì người thợ may bị chặt đầu giữa chợ

Hàng trăm cảnh sát đã được điều đến thành phố Udaipur, Ấn Độ để đảm bảo an ninh sau vụ việc một thợ may bị hai người đàn ông sát hại dã man giữa ban ngày.

Đức phạt tù cựu lính gác 101 tuổi của trại tập trung thời Phát xít

Tòa án Đức tuyên phạt 5 năm tù đối với một người cựu lính canh SS, hiện 101 tuổi, vì tiếp tay giết hại khoảng 3.500 người tại trại tập trung Sachsenhausen nằm về phía bắc Berlin.

An Bình

Theo DW

Bạn có thể quan tâm