Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện của Gia đình Cục Súc khiến mỗi người nhìn lại bản thân

Trong lần“lên đời” bất ngờ, các thành viên của Gia đình Cục Súc đã mang đến một phát hiện khiến người xem không khỏi bất ngờ, nhìn lại bản thân.

Quen thuộc với hình ảnh đời thường hay những trận cãi nhau đầy ngao ngán, nhưng lần này Gia đình Cục Súc lại xuất hiện với diện mạo khác biệt, sang chảnh. Hóa ra, họ bỗng nhiên “lên đời” là do nhận lời trông nhà cho một gia đình giàu có trong 7 ngày.

may giat anh 1

Tạo hình giàu sang khác biệt của Gia đình Cục Súc.

Tuy nhiên, niềm vui sướng chỉ vỏn vẹn vài ngày khi quần áo đầy mùi hôi, cảm giác ngứa ngáy khó chịu khắp người. Thậm chí, hội bạn của con gái đến chơi nhà cũng không ngừng bàn bàn tán, chê bai về mùi hôi: “Giàu hôi vậy, thôi hổng giàu”.

Đặc biệt, các thành viên trong gia đình Cục Súc ngạc nhiên khi nhận ra các triệu chứng ngứa mắt, ngứa mũi, dị ứng da, quần áo có mùi đều do giặt đồ không sạch. Ít ai biết rằng trên quần áo có những “thế lực đen tối” mà mắt thường không thể nhìn thấy như vi khuẩn gây nấm mốc.

may giat anh 2

Vợ chồng Cục Súc chán chường với cách giặt đồ thông thường.

Làm gì để quần áo luôn thơm phức, loại bỏ được vi khuẩn? “Bảo bối” giúp gia đình Cục Súc thoát khỏi nỗi bức xúc, khó chịu về mùi hôi, ngứa ngáy chính là máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter. Được trải nghiệm dòng máy giặt hiện đại, mọi thành viên trong gia đình đều ấn tượng với thiết kế sang - xịn và tích hợp các tính năng vượt trội.

may giat anh 3

Máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter tích hợp đủ tính năng của một trợ lý giặt giũ đắc lực.

Dòng máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter sử dụng công nghệ giặt nước nóng chuyên biệt StainMaster+, đánh bay vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi tại cổ và tay áo, đồng thời tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây dị ứng và mẩn ngứa trên quần áo, theo kiểm nghiệm của Viện Công nghệ Sinh học.

Động cơ TD Inverter cải tiến giúp tạo luồng xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, đánh bật vết ố, vi khuẩn khỏi quần áo, giặt sạch hơn tới 16%, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

may giat anh 4

Công nghệ StainMaster+ giúp đánh bật vi khuẩn khỏi quần áo, từ đó mùi hôi và nấm ngứa do vi khuẩn không còn.

Ngoài ra, tính năng gỡ rối tự động trên máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter còn giúp giải quyết tình trạng quần áo bị quấn vào nhau trong quá trình giặt, giúp dễ dàng hơn khi phơi và hạn chế nhăn nhúm.

Với bộ đôi diệt khuẩn toàn diện là công nghệ giặt nước nóng chuyên biệt StainMaster+ và xoáy nước siêu mạnh WaterBazooka, máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter là “bảo bối” giúp quần áo luôn sạch khuẩn sâu từng sợi vải, lại lưu hương thơm mát cả ngày. Đặc biệt vào những ngày hè oi bức, khi lượng quần áo bẩn phải giặt nhiều hơn do tích tụ mồ hôi, bụi bẩn kèm theo những cơn mưa bất chợt, dòng máy giặt này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

may giat anh 5

Từ nay đến 30/9, khách hàng mua máy giặt cửa trên Panasonic TD Inverter sẽ được tặng một năm nước giặt miễn phí có tổng trị giá 700.000 đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Combo quà tặng gồm 4 túi nước giặt OMO Matic máy giặt cửa trên loại 2,8 kg. Thời gian sử dụng một năm, ước tính dựa trên tần suất giặt tối đa 3 lần/ tuần và theo khuyến cáo của nhà sản xuất là một nắp (65 ml) cho một lần giặt thông thường​. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm