Theo khuyến nghị của chuyên gia, các thiết bị điện tử gia dụng nên được bảo trì mỗi 6 tháng đến một năm giúp động cơ hoạt động bền bỉ, tăng hiệu suất, tiết kiệm điện.
Lợi ích khi bảo dưỡng thiết bị điện tử định kỳ
Theo kết quả của Phòng thử nghiệm hiệu suất năng lượng - Labftee số ECN 54A21-M01, làm sạch chuyên sâu cho điều hòa Panasonic có thể giúp tiết kiệm điện năng đến 39% so với trước thời điểm thiết bị chưa làm sạch. Bên cạnh đó, các vấn đề về động cơ bên trong thân máy sẽ sớm được phát hiện và khắc phục, đề phòng sự cố đáng tiếc.
Bảo hành thiết bị điện tử gia dụng giúp động cơ hoạt động bền bỉ, tăng hiệu suất. |
Tuy nhiên, khi chọn nơi bảo dưỡng không uy tín, người dùng có thể gặp các tình huống như: Thợ bảo dưỡng cố tình lắp vòng vo dây điện, dây đồng; cập nhật sai về tình trạng; đổi bộ nguồn kém chất lượng… khiến chi phí tăng cao và ảnh hưởng đến sự vận hành của thiết bị.
Vì vậy, chuyên gia khuyến nghị để tránh người dùng nên sử dụng dịch vụ tại những đơn vị có thương hiệu, địa chỉ rõ ràng và yêu cầu chế độ bảo hành. Người dùng nên lựa chọn những trung tâm bảo hành công khai bảng giá, thu tiền có hóa đơn đóng dấu công ty và số điện thoại chăm sóc khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí từ Panasonic
Vào mùa cao điểm, khi nhu cầu bảo dưỡng đồ điện tử gia dụng tăng gấp vài chục lần ngày thường, các gia đình băn khoăn nên “chọn mặt gửi vàng” ở những đơn vị sửa chữa, chăm sóc thiết bị nào.
Panasonic là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản đã đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam 50 năm qua. Thương hiệu này cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo hành chuyên nghiệp điều hòa, máy giặt, tủ lạnh.
Panasonic cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo hành chuyên nghiệp điều hòa, máy giặt, tủ lạnh. |
Từ 15/2 đến 15/3, các cá nhân/hộ gia đình trên toàn quốc sử dụng điều hòa, tủ lạnh, máy giặt do Panasonic Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối không nhằm mục đích thương mại được tặng một trong ba gói dịch vụ sau:
Gói 1: Dịch vụ làm sạch cho một máy điều hòa, sạc gas bổ sung (nếu cần thiết) và một hộp khẩu trang kháng khuẩn.
Gói 2: Dịch vụ bảo dưỡng cho một tủ lạnh (miễn phí công bảo dưỡng, phí di chuyển khi thực hiện dịch vụ, giảm giá 50% linh kiện nếu phải thay mới trong quá trình bảo dưỡng) và một hộp khẩu trang kháng khuẩn.
Gói 3: Dịch vụ bảo dưỡng cho một máy giặt (miễn phí công bảo dưỡng, phí di chuyển khi thực hiện dịch vụ, giảm giá 50% linh kiện nếu phải thay mới trong quá trình bảo dưỡng) và một hộp khẩu trang kháng khuẩn.
Dịch vụ bảo dưỡng được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo quy trình chuẩn Nhật, cẩn trọng trong thao tác, chuyên nghiệp trong tư vấn cũng như minh bạch về quy trình thanh toán nếu có chi phí phát sinh.
Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo quy trình chuẩn Nhật. |
Các kỹ thuật viên của Panasonic sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng, thao tác vệ sinh đồ điện tử gia dụng đơn giản, có thể thực hiện tại nhà.
Điều kiện áp dụng chỉ cần đảm bảo hai tiêu chí: Cá nhân/hộ gia đình sử dụng điều hoà, tủ lạnh, máy giặt do Panasonic Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối không nhằm mục đích thương mại và tình trạng hoạt động của sản phẩm tốt. Điều kiện hỗ trợ giá linh kiện chỉ áp dụng với các vật phẩm có sẵn tại kho của Panasonic Việt Nam.
Sau 50 năm đồng hành cùng người Việt Nam nâng cao chất lượng cuộc sống với các sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng chuẩn Nhật, Panasonic định hướng trở thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Doanh nghiệp xác định phương châm “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”, cam kết mang đến những thiết bị tối tân, dịch vụ hậu mãi chất lượng dành cho khách hàng.
Chương trình “Chăm sóc khách hàng Panasonic Caravan - Năm mới an khang, chào hè năng động” mang đến số lượng quà tặng có hạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website bitly.com.vn/1q8u6o hoặc gọi hotline 18001593 (thời gian làm việc 8h - 12h, 13h - 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ).
Email: customer@vn.panasonic.com | Zalo OA: Dịch vụ khách hàng Panasonic.
Tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy | Điện thoại: 02437950109 (số máy lẻ: 1305).
Tại TP.HCM: Tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, quận 3 | Điện thoại: 02839308980 (số máy lẻ: 0).
Bình luận