Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện bộ xương nghi của công nhân mất tích ở thủy điện Sông Bung 2

Trong lúc đánh cá, người dân phát hiện một bộ xương người nghi của công nhân mất tích ở thủy điện Sông Bung 2 (huyện Nam Giang, Quảng Nam).

Sáng 17/3, đại tá Lê Quang Vịnh, Trưởng Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết nhà chức trách đang tiến hành khám nghiệm, xác định danh tính của bộ xương người được phát hiện dưới chân thủy điện Sông Bung 4 (huyện Nam Giang).

Phat hien bo xuong o thuy dien Song Bung 4 anh 1
Thủy điện Sông Bung 2 (huyện Nam Giang), nơi sự cố vỡ van dẫn dòng khiến một công nhân tử vong và một người mất tích. Ảnh: Đức Phương.

Theo công an, khoảng 11h ngày 16/3, trong lúc đánh bắt cá gần bờ đập công trình thủy điện Sông Bung 4 (thuộc xã Tà Pơ, huyện Nam Giang), một số người dân phát hiện bộ xương người nổi trên mặt nước nên báo cho cơ quan chức năng.

"Hiện chưa thể xác định được bộ xương có phải của một trong 2 công nhân thiệt mạng trong sự cố vỡ ống dẫn dòng của thủy điện Sông Bung 2 hồi tháng 9/2016 hay không”, đại tá Vịnh nói và cho hay phải chờ kết quả giám định pháp y từ cơ quan chuyên môn.

Trước đó, ngày 13/9/2016, sự cố vỡ van dẫn dòng tại đập thủy điện Sông Bung 2 (thuộc xã Zuôih, huyện Nam Giang) khiến hai công nhân Đặng Văn Tuyền (38 tuổi, trú Hải Dương) và Nguyễn Minh Luân (25 tuổi, quê Phú Thọ) bị nước cuốn mất tích. Đến ngày 16/9, thi thể anh Tuyền đã được tìm thấy, riêng nạn nhân Nguyễn Minh Luân chưa được tìm thấy.

Phat hien bo xuong o thuy dien Song Bung 4 anh 2
Thủy điện Sông Bung 4 (huyện Nam Giang), nơi phát hiện bộ xương người nghi của công nhân mất tích. Ảnh: Google Maps.


Đức Phương

Bạn có thể quan tâm