Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát động cuộc thi 'MB - Touching your life’

Ngày 19/6 tại Hà Nội và ngày 20/6 TP.HCM, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) chính thức công bố cuộc thi ý tưởng nội dung video cho mọi đối tượng mang tên “MB - Touching your life”.

Theo ban tổ chức MBBank, “MB - Touching your life” là một trong số ít cuộc thi về sản xuất nội dung video chuyên nghiệp, mang lại sân chơi công bằng, bổ ích cho giới trẻ đam mê làm phim và yêu công nghệ.

Video tham gia chương trình được đánh giá dựa trên lượt xem trên kênh Youtube MB Bank và đánh giá của hội đồng giám khảo. Theo ban Tổ chức, 40% số điểm chấm cho mỗi tác phẩm đến từ số lượng bình chọn trên nền tảng của cuộc thi. Với tiêu chí chấm giải công bằng, tránh ưu thế thuộc về những nhóm sản xuất có lượng khán giả ủng hộ đông, quyết định cuối cùng phụ thuộc vào quá trình đánh giá và thẩm định của ban giám khảo.

MBBank anh 1
Lễ công bố cuộc thi "MB - Touching your life".

Đội ngũ ban giám khảo “nặng ký” của cuộc thi gồm ông Lưu Trung Thái - CEO của Ngân hàng MBBank, bà Jacqueline, Phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đạo diễn Việt Tú, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

MBBank anh 2
Dàn ban giám khảo cuộc thi.

Tại buổi họp báo, dàn giám khảo chất lượng của cuộc thi có lời khuyên dành cho các bạn trẻ mong muốn tham dự. Bật mí một số yếu tố giúp tác phẩm "ghi điểm", đạo diễn Việt Tú khuyên các bạn trẻ cần trang bị những kỹ năng cơ bản về video cũng như một số kiến thức nhất định về biên tập, đạo diễn hình ảnh..., qua đó phát huy tối đa hiệu quả của nội dung và ý tưởng.

MBBank anh 3
"MB - Touching your life" là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ.

“Khi xác định mục tiêu trở thành người sáng tạo về nghệ thuật, các bạn trẻ cần đặt cao danh dự và trách nhiệm trước mỗi tác phẩm. Điều này thể hiện qua việc tuân thủ đầy đủ quy định về bản quyền, tôn trọng bản quyền”, đạo diễn Việt Tú nhấn mạnh.

Bà Jacqueline, chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông, cũng gợi ý: “Tiêu chí để tạo nên một video hay là truyền tải câu chuyện với nội dung tạo nên cảm xúc thật, chạm tới trái tim và lấy đi nước mắt của người xem”.

Đội thi đạt giải nhất chung cuộc nhận giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt cùng chuyến đi thăm nơi làm việc của Google hoặc Facebook tại Hong Kong (Trung Quốc) hoặc Singapore. Đây là cơ hội trải nghiệm vô giá đối với các bạn trẻ khi được gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu quốc tế trong ngành sáng tạo.

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam, thời gian nhận video từ 4/7 đến 30/9. Thông qua chương trình, các bạn trẻ sẽ có một sân chơi công bằng để khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết cuộc thi tại website mbvideocontest.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm