Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rút tiền ATM an toàn, không cần thẻ với app MBBank

Không chỉ thực hiện các giao dịch trực tuyến, khách hàng còn có thể rút tiền tại cây ATM không cần thẻ với ứng dụng của MBBank.

App MBBank là sản phẩm trí tuệ giúp Ngân hàng Quân đội (MB) mang lại giá trị cho khách hàng thông qua hàng loạt tiện ích dễ sử dụng, tuyệt đối an toàn.

Sau 9 tháng ra mắt, app MBBank đã có gần 500.000 người dùng, với bình quân trên 3 triệu giao dịch, đạt giá trị 18.000 tỷ đồng một tháng. Điều đó cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng vào hình thức giao dịch ngân hàng này.

MBBank anh 1
Ứng dụng của MBBank thu hút 500.000 người dùng.

Để có được thành quả này, app MBBank đã liên tục đưa ra hàng loạt tiện ích, sản phẩm và cách thức tương tác mới, mang lại trải nghiệm tiện lợi, thú vị hơn cho khách hàng. Chẳng hạn, khách hàng sử dụng app MBBank có thể rút tiền tại 760 ATM của MBBank trên toàn quốc mà không phải dùng thẻ nhựa. Điều này nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, thay đổi quan niệm cũ: cứ rút tiền tại cây ATM thì phải cầm theo thẻ.

Sự tin tưởng vào dịch vụ làm chuyển biến thói quen dùng thẻ rút tiền. Trong hai tháng đầu năm 2019, số tiền rút ra từ ATM không dùng đến thẻ đã vượt qua số tiền rút bằng thẻ.

Việc rút tiền từ ATM qua app MBBank rất đơn giản. Chỉ bằng vài thao tác, bạn đã có được “mã số bí mật” để nhập vào máy ATM. Sau khi nhập mã từ app vào ATM, để bảo mật và đảm bảo an toàn cho giao dịch, MB sẽ gửi thêm cho bạn một mã xác thực trước khi tiền được rút ra. Nhiều khách hàng sử dụng tính năng này đã tỏ ra bất ngờ vì sự tiện lợi của app.

MBBank anh 2
MBBank hướng tới trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài rút tiền tại ATM qua app MBBank, bạn còn có thể chuyển tiền cho người thân nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại người muốn chuyển tiền vào mục “Số điện thoại người nhận” trên app, đồng thời người thân đang đứng trước máy ATM của MB. Vài phút sau, người thân của bạn đã có thể nhận được tiền từ tài khoản của bạn và không mất phí cho giao dịch này.

Với triết lý "Mang giá trị, tận tâm trao yêu thương cho khách hàng", app MBBank sát cánh cùng khách hàng và liên tục mang tới những trải nghiệm tài chính mới. Đó cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển Ngân hàng số MB trong trung và dài hạn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm