Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharmacity đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường lương thưởng cho dược sĩ

Pharmacity lên kế hoạch tăng lương cho đội ngũ dược sĩ trong năm nay, đồng thời công bố mức thưởng cuối năm đặc biệt 1-12 tháng lương cơ bản.

Chính sách phúc lợi mới của Pharmacity gồm tăng lương, phụ cấp và hoa hồng chính thức có hiệu lực từ tháng 2. Ngoài ra, Pharmacity sẽ có một khoản thưởng cuối năm đặc biệt 1-12 tháng lương cơ bản, dựa trên hiệu quả làm việc và thâm niên công tác cho tất cả dược sĩ.

Nha thuoc Pharmacity anh 1

Pharmacity ghi nhận đóng góp của đội ngũ dược sĩ bằng chính sách lương thưởng hấp dẫn.

2021 là một năm đầy thách thức với ngành dược, nhưng các dược sĩ tuyến đầu luôn đáp ứng nhanh nhất có thể nhu cầu của người dân trên toàn quốc, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Người dân khi đến Pharmacity sẽ được tư vấn, phục vụ bởi các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Do đó, Pharmacity, trong vai trò nhà tuyển dụng dược sĩ lớn hàng đầu cả nước, mong muốn ghi nhận và khen thưởng kịp thời cho đội ngũ nhân viên đã luôn nỗ lực suốt năm qua. Bên cạnh đó, thương hiệu muốn nhấn mạnh vai trò đặc biệt quan trọng của dược sĩ với công ty và đặc biệt là cộng đồng.

Nha thuoc Pharmacity anh 2

Người dùng được nhân viên tư vấn chu đáo và nhiệt tình.

Ông Chris Blank - Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Pharmacity - cho biết Pharmacity trân trọng công việc các dược sĩ đang làm để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Thương hiệu này luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đồng thời luôn động viên, giữ chân những tài năng tốt nhất, tiếp tục phát triển dịch vụ và tăng sự hiện diện của mình trên cả nước.

“Các dược sĩ Pharmacity hứa hẹn trở thành một phần không thể thiếu trong mục tiêu chăm sóc và nâng tầm sức khỏe của mỗi người dân Việt Nam", vị này nhấn mạnh.

Nha thuoc Pharmacity anh 3

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, đội ngũ dược sĩ Pharmacity luôn đảm bảo cung cấp đủ thuốc, vật dụng y tế cần thiết.

Pharmacity hiện có hơn 5.000 nhân viên, trong đó khoảng 70% là dược sĩ. Dự kiến con số này tăng lên hơn 35.000 vào năm 2025. Thương hiệu đang tập trung cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng theo cách thuận tiện nhất, đồng thời hiện thực hóa mục tiêu mở rộng hệ thống lên 5.000 chi nhánh trên toàn quốc, hướng đến giúp 50% dân số Việt Nam có thể tiếp cận nhà thuốc trong 10 phút lái xe.

Trà An

Bạn có thể quan tâm