Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp, Italy thể hiện bộ mặt nào tại vòng loại World Cup?

Cả Pháp lẫn Italy đều đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ thể hiện bộ mặt nào ở loạt trận tại vòng loại World Cup đêm nay?

01h15 ngày 7/9, sân Boris Paichadze: Georgia – Pháp

Nếu nhìn vào phong độ thời gian gần đây, có lẽ chẳng ai dám tin tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Sau 4 lần lâm trận, tất cả những gì mà Les Bleus nhận được chỉ là một kết quả hòa trước tuyển Bỉ, còn lại thầy trò Deschamp đều phải chịu cảnh lấm lưng trắng bụng trong các cuộc đọ sức với Tây Ban Nha, Uruguay và Brazil.

Nhưng cũng phải thừa nhận các đối thủ nói trên của tuyển Pháp đều rất mạnh. Còn với Georgia, họ chẳng có gì để đem so với Pháp. Cứ nhìn vào ba cuộc đối đầu trước đây sẽ rõ. Đội bóng áo Lam toàn thắng, ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất một lần. Trong đó chuyến làm khách trước đây tại Boris Paichadze, Les Bleus cũng dễ dàng có được chiến thắng 3-0.

Bàn thắng của Giroud vào lưới Georgia trong trận lượt đi.

So với trận lượt đi cách đây 6 tháng, tuyển Pháp lúc này mạnh hơn rất nhiều. Những Giroud, Benzema, Pogba và đặc biệt là tân Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu – Franck Ribery đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB. Giroud hiện ghi 4 bàn sau 5 trận cho Arsenal, Benzema cũng 2 lần phát hỏa trong 3 trận cùng Real. Trong khi ngoài nhiệm vụ kiến tạo, Pogba và Ribery cũng đều khai hỏa tại Juventus và Bayern Munich.

Bên phía đối diện, Georgia vẫn chứng tỏ mình chính là quân xanh cho các đối thủ tập luyện. 4 trận gần nhất, đội bóng của HLV Temuri Ketsbaia đều bại trận trước những đối thủ không được đánh giá cao như Ireland (0-4), Đan Mạch (1-2) và Kazakhstan (0-1). Chạm trán đối thủ vượt trội như tuyển Pháp, xem ra Georgia khó tránh khỏi một thất bại tan nát.

Đội hình dự kiến:

Georgia: Loria, Lobjanidze, Kvirkvelia, Kashia, Amisulashvili, Khizanishvili, Petsos, Daushvili, Targamadze, Ananidze, Vatsadze.

Pháp: Lloris, Clichy, Varane, Jallet, Sakho, Valbuena, Matuidi, Pogba, Ribery, Benzema, Giroud.

Dự đoán: 0-3

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.98

1 1/4:0

0.94

2 1/4

0.92

0.98

Tỷ lệ hiệp một

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

-0.99

1/2:0

0.89

1

1.00

0.90

01h45 ngày 7/9, sân Renzo Berbara: Italy – Bulgaria

Có thể nói đây là thời điểm Italy sở hữu dàn cầu thủ tài năng nhất trong 10 năm qua. Trong đội hình của Azzurri có rất nhiều ngôi sao sáng giá ở cả ba tuyến như Bonucci, Chiellini, De Rossi, Pirlo, Maschisio, Giaccherini, Balotelli và El Shaarawy... Thế nhưng, những gì mà đoàn quân áo thiên thanh thể hiện trong thời gian qua là không thực sự thuyết phục.

Italy sẽ không dễ để vượt qua Bulgaria.

Trải qua bốn trận gần nhất, đoàn quân của HLV Prandelli đều không một lần biết đến mùi chiến thắng. Chưa hết, ngay cả khi được thi đấu tại sào huyệt, các chiến binh áo thiên thanh cũng không chứng tỏ được hết sức mạnh khi để thua 5/8 trận gần đây, trong đó có hai thất bại đáng chú ý trước Uruguay và Mỹ.

Trong khi đó, dưới bàn tay của HLV Penev, Bulgaria đang có những bước tiến hết sức khởi sắc. 10 lần xung trận gần nhất, đội bóng xứ sở hoa hồng chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận. Trên sân khách, Bulgaria cũng thi đấu khá ấn tượng khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 7 lần chinh chiến vừa qua.

Hiện Bulgaria đang đứng vị trí thứ 2 tại bảng B, kém 4 điểm so với Italy. Muốn nuôi hi vọng qua mặt Azzurri để giành vé vào thẳng VCK tại Brazil, thầy trò HLV Panev cần phải giành tối thiểu 1 điểm tại Renzo Berbara. Trong bối cảnh Italy vắng tới 4 cầu thủ chủ lực là Balotelli, Montolivo, Osvaldo (treo giò), Barzagli (chấn thương), xem ra đội khách không quá khó để đạt được mục đích.

Đội hình dự kiến:

Italy: Buffon, Abate, Chiellini, Bonucci, Antonelli, Motta, De Rossi, Pirlo, Candreva, Giaccherini, Gilardino.

Bulgaria: Mihaylov, Minev, Bodurov, Zanev, Ivanov, Manolev, Milanov, Gadzhev, Iliev, Rangelov, Popov.

Dự đoán: 1-1

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.98

0:1 1/4

0.94

2 1/4

0.81

-0.92

Tỷ lệ hiệp một

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.92

0:1/2

0.98

1

0.98

0.92

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm