Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp, Đan Mạch bị la ó sau trận hòa không bàn thắng

Hai đội tuyển đến từ châu Âu mang đến Luzhniki màn trình diễn nghèo nàn và phải nhận những tiếng la ó, huýt sáo từ CĐV.

Highlights Đan Mạch 0-0 Pháp: Dắt tay nhau vào vòng 16 đội Việc chỉ cần 1 kết quả hòa sẽ giúp cả hai đội dắt tay nhau vào vòng trong khiến trận đấu diễn ra quá an toàn và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.
Chỉ cần hòa là sẽ dắt tay nhau vào vòng 16 đội, Đan Mạch và Pháp đã mang đến cho người hâm mộ trận đấu nhàm chán nhất kể từ đầu giải đấu đến nay. Cất nhiều trụ cột lên băng ghế dự bị nên Pháp không thể tổ chức những đợt lên bóng như ý. Trong khi đó, chỉ cần 1 điểm nên Đan Mạch đã dành toàn bộ sự tập trung cho mặt trận phòng ngự.

Trận đấu trôi qua với vài điểm nhấn là những cú sút xa không mấy nguy hiểm của cầu thủ đôi bên. Hai thủ môn cũng có một ngày thi đấu nhàn hạ và hiếm khi phải trổ tài. 
World Cup 2018 anh 1
Griezmann cùng đồng đội có một trận "đấu tập" nhẹ nhàng để duy trì cảm giác bóng.
Biết tin đối thủ trực tiếp Australia để thua Peru, Đan Mạch càng không hào hứng với mặt trận tấn công. Trong khi đó, tuyển Pháp cũng thi đấu với tâm lý giữ sức. Liên tục là những đường chuyền hỏng, những pha bóng khó hiểu khiến CĐV theo dõi trận đấu phải ngán ngẩm.

90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Pháp, Đan Mạch cùng nhau vào vòng 16 đội lần lượt với vị trí nhất và nhì bảng và bảo toàn được lực lượng mạnh nhất.
World Cup 2018 anh 2
Thứ hạng các đội ở bảng C sau 3 lượt trận.
Highlights Đan Mạch 0-0 Pháp: Dắt tay nhau vào vòng 16 đội Việc chỉ cần 1 kết quả hòa sẽ giúp cả hai đội dắt tay nhau vào vòng trong khiến trận đấu diễn ra quá an toàn và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.
  • Đan Mạch gặp Pháp: Les Bleus xây chắc ngôi đầu

    Một trận hòa là đủ để Pháp bước vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, để tỏ ra xứng đáng là một ứng viên vô địch, họ cần một màn thể hiện tốt kèm theo chiến thắng.

    Với 6 điểm có được, Pháp chỉ cần thêm 1 điểm để kết thúc với ngôi đầu bảng C và tránh được Croatia, một đối thủ cực kỳ khó chơi ở vòng 1/8. Với Đan Mạch, nhiệm vụ của họ khó khăn hơn. Để soán vị trí nhất bảng, đội bóng Bắc Âu buộc phải có 3 điểm tại Luzhniki.

    Đan Mạch gặp Pháp: Les Bleus xây chắc ngôi đầu

    Một trận hòa là đủ để Pháp bước vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, để tỏ ra xứng đáng là một ứng viên vô địch, họ cần một màn thể hiện tốt kèm theo chiến thắng.

     

     

  • Toan tính của HLV Deschamps bất lợi cho tuyển Pháp

    Lên ngôi vô địch tại World Cup 1998 và EURO 2000, Pháp đều thắng Đan Mạch ở vòng bảng. Lần này cũng là Đan Mạch, và sau đó là đại lộ cho thầy trò Deschamps tiến đến chung kết.

    Toan tính của HLV Deschamps bất lợi cho tuyển Pháp

    Lên ngôi vô địch tại World Cup 1998 và EURO 2000, Pháp đều thắng Đan Mạch ở vòng bảng. Lần này cũng là Đan Mạch, và sau đó là đại lộ cho thầy trò Deschamps tiến đến chung kết.

  • Paul Pogba: 'Có thể đây sẽ là World Cup cuối cùng của tôi'

    Tiền vệ trẻ người Pháp cho rằng World Cup là cuộc chơi khắc nghiệt. Bản thân anh có thể bị loại khỏi đội tuyển bất cứ khi nào vì nhiều lý do.

    Paul Pogba: 'Có thể đây sẽ là World Cup cuối cùng của tôi' Tiền vệ trẻ người Pháp cho rằng World Cup là cuộc chơi khắc nghiệt. Bản thân anh có thể bị loại khỏi đội tuyển bất cứ khi nào vì nhiều lý do.

     

  • Cổ động viên Pháp từng 8 lần tham dự cổ vũ World Cup

    Với 8 kỳ World Cup đã tham gia, cổ động viên người Pháp mong muốn có một cái kết đẹp với đội tuyển nước nhà trong giải đấu cuối cùng mà ông có thể đến tham dự.

    Cổ động viên Pháp từng 8 lần tham dự cổ vũ World Cup Với 8 kỳ World Cup đã tham gia, cổ động viên người Pháp mong muốn có một cái kết đẹp với đội tuyển nước nhà trong giải đấu cuối cùng mà ông có thể đến tham dự.
  • HLV Pháp: ‘Pogba giã từ đội tuyển chỉ là lời nói vu vơ’

    Trong buổi họp báo trước trận Pháp - Đan Mạch, HLV Didier Deschamps khẳng định sẽ khó có chuyện Paul Pogba chia tay đội tuyển sau World Cup 2018.

    “Tôi không nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của Pogba, cậu ấy chỉ 25 tuổi. Hướng đến World Cup 2022, Pogba chỉ 29 tuổi và đủ sức để thi đấu đỉnh cao”, ông Deschamps nói.

    World Cup 2018 anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội

    World Cup 2018 anh 4

  • Sơ đồ chiến thuật của Đan Mạch và Pháp

    Giroud và N'Zonzi là 2 cái tên được HLV Deschamps lựa chọn thay thế hai ngôi sao đắt giá Kylian Mbappe và Paul Pogba ở trận đấu hôm nay.

    World Cup 2018 anh 5

  • Cục diện bảng C trước giờ bóng lăn

    Pháp đã chắc suất đi tiếp nhưng Đan Mạch vẫn cần thêm ít nhất 1 điểm để có thể tự định đoạt số phận. Australia vẫn còn cơ hội vào vòng trong nếu đánh bại Peru với tỷ số đậm, đồng thời Pháp đánh bại Đan Mạch cũng với một tỷ số cách biệt.

    World Cup 2018 anh 6

  • Một CĐV nữ CĐV của Đan Mạch hâm nóng bầu không khí tại SVĐ Luzhniki.

    World Cup 2018 anh 7
    World Cup 2018 anh 8

     


  • Kể từ chức vô địch World Cup 1998, Pháp vẫn chưa giành thêm danh hiệu lớn nào. CĐV kỳ vọng với đội hình tài năng hiện tại, "Gà trống Gaulois" sẽ làm nên chuyện ở giải đấu năm nay.

    World Cup 2018 anh 9
    World Cup 2018 anh 10

  • Cầu thủ hai đội khởi động trước giờ bóng lăn.

    World Cup 2018 anh 11
    World Cup 2018 anh 12

  • Trọng tài người Brazil, Sandro Ricci nổi còi bắt đầu trận đấu. Pháp giao bóng trước

     

  • 4': Martin Braithwaite ngã trong vùng cấm Pháp sau pha tranh chấp với Kimpembe nhưng trọng tài Ricci từ chối cho Đan Mạch hưởng quả 11 m. Ông cũng không sử dụng VAR để xem lại tình huống này.

    World Cup 2018 anh 13

  • 14': Thiếu vắng "Nhạc trưởng" Paul Pogba và mũi tấn công chủ lực Kylian Mbappe, Pháp gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các đợt tấn công.

    World Cup 2018 anh 14

     


  • 15': CƠ HỘI! Sau pha phối hợp với Lucas Hernandez, Olivier Giroud tung cú sút kỹ thuật vào góc cao khiến thủ thành Schmeichel phải vất vả cản phá. Xem lại pha quay chậm, hậu vệ phải Henrik Dalsgaard đã phạm lỗi với Hernandez nhưng trọng tài không cắt còi.

    World Cup 2018 anh 15
    World Cup 2018 anh 16

     



  • 26': Những đợt lên bóng của tuyển Pháp đang thiếu đi sự sắc sảo và sáng tạo cần thiết. Tuy nhiên, tỷ số hòa 0-0 hiện tại vẫn giúp Pháp và Đan Mạch dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

    World Cup 2018 anh 17

  • 29': Đến lượt Christian Eriksen ngã trong vùng cấm Pháp sau một pha thoát xuống nhưng trọng tài Ricci vẫn lắc đầu. Ông cho rằng đó là một pha băng ra cản phá hợp lệ của thủ thành Mandanda.

    World Cup 2018 anh 18

     


  • 33': Nhận đường chuyền của Giroud, Ousmane Dembele xử lý kỹ thuật trước khi tung cú sút xa đưa bóng đi chệch khung thành Đan Mạch trong gang tấc.

    World Cup 2018 anh 19

  • 39': Thêm một cú dứt điểm từ xa của các cầu thủ Pháp, lần này là Antoine Griezmann nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó Kasper Schmeichel - thủ môn từng vô địch Premier League cùng Leicester City.

    World Cup 2018 anh 20

     


  • 44': Griezmann thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền dài của đồng đội. Anh chuyền ngược cho Giroud băng vào dứt điểm nhưng tiền đạo thuộc biên chế Chelsea lại đưa bóng lên thẳng khán đài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ngay cả khi bóng đi vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Griezmann.

    World Cup 2018 anh 21

     


  • Hiệp một có 1 phút bù giờ.
  • 42': Antoine Griezmann cướp bóng trong vùng cấm rồi dắt bóng rất nhanh lên phần sân đối phương. Hậu vệ Mathias Joergensen buộc phải phạm lỗi để ngăn cản tiền đạo người Pháp và nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Ricci.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Đan Mạch dồn toàn bộ sức lực cho mặt trận phòng ngự, trong khi Pháp cũng không thể đưa ra những phương án tấn công hiệu quả vì thiếu vắng nhiều trụ cột. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

    World Cup 2018 anh 22

  • Highlights Đan Mạch 0-0 Pháp: Dắt tay nhau vào vòng 16 đội Việc chỉ cần 1 kết quả hòa sẽ giúp cả hai đội dắt tay nhau vào vòng trong khiến trận đấu diễn ra quá an toàn và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.
  • Hiệp hai bắt đầu.

     

  • Ở cặp đấu cùng giờ, Peru đang dẫn trước Australia đến 2 bàn. Nếu Australia để thua Peru, Đan Mạch có thua Pháp vẫn giành quyền vào vòng 16 đội.

    World Cup 2018 anh 23

     


  • 54': Eriksen thực hiện cú sút phạt táo bạo từ khoảng cách gần 40 m. Bóng đi căng và thủ môn Steve Mandanda phải mất đến 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình.

    World Cup 2018 anh 24

     


  • 59': Thêm một cú dứt điểm nguy hiểm được tung ra từ cái chân phải của Christian Eriksen. Cornelius đã nhấc chân để tránh việt vị nhưng bóng lại chệch khung thành tuyển Pháp trong gang tấc.

     

  • 60': Đan Mạch đổi người: Pione Sisto rời sân nhường chỗ cho Viktor Fischer.

    World Cup 2018 anh 25

  • 65': Liên tục là những đường chuyền hỏng của các cầu thủ Pháp. Những tiếng la ó, huýt sáo đang vang lên khắp các khán đài SVĐ Luzhniki.

    World Cup 2018 anh 26

  • 69': Antoine Griezmann được rút ra nghỉ để thay thế bằng Nabil Fekir. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico có một ngày thi đấu không thành công .

    World Cup 2018 anh 27

     


  • 70': Nabil Fekir khiến CĐV Đan Mạch thót tim với một cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi vào mép lưới bên cạnh khung thành của Kasper Schmeichel.

  • 78': Kylian Mbappe vào sân thay thế vị trí của Ousmane Dembele. Người hâm mộ kỳ vọng sao trẻ thuộc biên chế PSG sẽ mang lại sự khác biệt cho hàng công tuyển Pháp trong những phút còn lại.

    World Cup 2018 anh 28

  • 83': Nabil Fekir thử tài thủ thành Schmeichel với một cú sút xa. Hai đội đang thi đấu cầm chừng để chờ tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

    World Cup 2018 anh 29

  • Trận đấu có 1 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Lần đầu tiên tại World Cup 2018, một trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

    World Cup 2018 anh 30

     

DT Phap: Thay doi va chinh phuc World Cup? hinh anh

ĐT Pháp: Thay đổi và chinh phục World Cup?

0

Chỉ cần thôi tự đẩy chính mình vào thế khó, đội tuyển Pháp đã giành vé vào vòng knock-out World Cup. Một chiến quả xứng đáng cho những thay đổi kịp thời của HLV Didier Deschamps.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm