Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức, Xuân Mạnh 'đốn tim' fan nữ tại Cần Thơ

Rất đông CĐV nữ xinh đẹp đã đến sân Cần Thơ để cổ vũ cho Phan Văn Đức và Phạm Xuân Manh. Đáp lại, tiền vệ sinh năm 1996 đã lập cú đúp giúp SLNA hòa Cần Thơ 3-3.

Highlights Cần Thơ 3-3 Sông Lam Nghệ An: Ngôi sao U23 lập cú đúp Tuyển thủ U23 Phan Văn Đức có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp vào lưới đội chủ nhà Cần Thơ. Tuy nhiên những nỗ lực đó là chưa đủ để đội khách Nghệ An ra về với 3 điểm.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 1
Trận Cần Thơ vs SLNA thu hút khoảng 6.000 khán giả đến sân. Đây là số lượng tương đối lớn bởi sân bóng này luôn rơi vào tình trạng đìu hiu vài năm gần đây. Trong số đó, có rất đông fan nữ đã tập trung tại khán đài A để được tận mắt chứng kiến 2 ngôi sao U23 Việt Nam trong thành phần SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 2
Trận này, cả hai người đều được HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí đá chính. Xuân Mạnh trấn giữ bên cánh phải. Còn Văn Đức được hoạt động khá tự do phía sau 2 tiền đạo Hồ Tuấn Tài và Olaha. Đội bóng xứ Nghệ rất tự tin sau khi có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước TP.HCM hôm 5/4.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 3
CĐV hâm mộ Văn Đức, Xuân Mạnh phần lớn là nữ, còn trẻ tuổi. Họ tự tay làm những món quà nhỏ để tặng cho 2 thần tượng. Trong suốt cả trận đấu, những fan nữ khả ái này liên tục hô vang tên của 2 ngôi sao đội U23 Việt Nam.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 4
Đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ, Phan Văn Đức đã chơi chói sáng. Anh ghi 2 bàn thắng ở các phút 19 và 66, giúp SLNA có trận hòa 3-3 trước Cần Thơ. Đây là pha lập công thứ 3 của anh ở V.League năm nay. Cần biết rằng ở mùa trước, Văn Đức chỉ có tổng cộng 4 lần sút tung lưới đối phương.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 5
Phạm Xuân Mạnh cũng thi đấu tròn vai bên cánh phải. Khác với Văn Đức chơi bóng khá tài hoa, Xuân Mạnh là mẫu cầu thủ cần mẫn, chăm chỉ, dựa trên nền tảng thể lực sung mãn.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 6
Một cầu thủ trẻ khác của SLNA cũng để lại dấu ấn là Hồ Tuấn Tài. Chính anh là người ghi bàn đầu tiên của trận đấu ở phút 10. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1995 lập công. Trước đó, anh đã ghi bàn tại AFC Cup, giúp đội nhà vượt qua Tampines Rover (Singapore).
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 7
Về phía Cần Thơ, người chơi tốt nhất là tiền đạo Wander Luiz. Chân sút người Brazil ghi 2 bàn, cộng với 1 bàn thắng của Võ Út Cường giúp Cần Thơ có trận hòa trước SLNA. Luiz đang cho thấy mình xứng đáng được tin tưởng để đá cặp cùng Patiyo.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 8
Kết quả vòng 5 và lịch thi đấu vòng 6.
Van Duc lap cu dup tai Can Tho anh 9
Với việc có thêm 1 điểm, Cần Thơ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn SLNA đứng hạng 10.


Dương Thu - Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm