Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức: 'Tôi không thi đấu như nghệ sĩ'

Sở hữu những tình huống xử lý bóng kỹ thuật, tiền vệ Phan Văn Đức vẫn khẳng định mình không có phong cách thi đấu như một nghệ sĩ.

Chiều 21/1, Sông Lam Nghệ An (SLNA) có buổi tập làm quen sân Pleiku, chuẩn bị cho cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lúc 17h ngày 22/1. Tiền vệ Phan Văn Đức, trụ cột của đội bóng xứ Nghệ, đã có những chia sẻ xoay quanh trận đấu.

"Trận đấu giữa HAGL và SLNA lúc nào cũng hấp dẫn. Người hâm mộ Nghệ An sống gần đây cũng nhiều và chắc chắn đến cổ vũ cho đội. Trong khi đó, với sự trở lại của Công Phượng và HLV Kiatisuk, người hâm mộ Gia Lai cũng đến đông. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành một điểm", Văn Đức chia sẻ.

hagl vs slna anh 1

Văn Đức luôn là ngòi nổ quan trọng trong đội hình của SLNA. Ảnh: Việt Hùng.

Tiền vệ này khẳng định tinh thần là điểm mạnh của SLNA. Anh nói: "HAGL là tập thể mạnh cùng các cá nhân nổi bật. SLNA sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt. Tôi cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, như một chiến binh chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ".

Ở cuộc đối đầu HAGL, SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Trong trận hòa 1-1 trước CLB Bình Định ở vòng 1, cầu thủ này nhận một thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò.

"Sự vắng mặt của Hoàng Văn Khánh là mất mát lớn của SLNA. Anh ấy là người có tiếng nói trong đội và đã khẳng định được năng lực. Trong khi đó, trung vệ ngoại binh của SLNA vẫn chưa đá được nên chúng tôi đang gặp bất lợi", Phan Văn Đức nói.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Ngô Quang Trường của SLNA cũng chia sẻ về Kiatisuk, người đang nhận được nhiều sự chú ý tại V.League 2021.

"Tôi có nhiều kỷ niệm cùng Kiatisuk khi cả 2 thi đấu cùng nhau ở HAGL. Chúng tôi học được nhiều về tính chuyên nghiệp của Kiatisuk cả trong sân lẫn ngoài sân. Đó là lý do anh ấy thành công tại Việt Nam. Tôi sẽ gạt bỏ những cảm xúc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Sau nhiều năm Kiatisuk mới trở lại V.League, nhưng anh ấy cũng hiểu bóng đá Việt Nam rất nhiều", ông nói.

hagl vs slna anh 2
Người hâm mộ đợi hơn 2 giờ để tặng quà cho Công Phượng Các cổ động viên không ngại chờ đến lúc HAGL tập xong để đưa tận tay những món quà sinh nhật cho Công Phượng.

Công Phượng, Kiatisuk giúp HAGL bán 80% vé mùa sau vòng một

Sự trở lại của Công Phượng và Kiatisuk Senamuang là sức hút khiến người hâm mộ Gia Lai quan tâm đội bóng quê nhà hơn.

Kiatisuk bất bại trước SLNA trên tư cách HLV

Trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 2 V.League 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm