Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Weghorst khi Garnacho không nhường cơ hội ghi bàn

Tiền đạo người Hà Lan không giấu nổi thất vọng khi chưa có bàn nào cho MU tại Premier League.

Phút bù giờ trận MU gặp Wolves, Bruno Fernandes chọc khe vừa tầm để Alejandro Garnacho thoát xuống. Bên cạnh cầu thủ trẻ người Argentina còn có cả Wout Weghorst.

Weghorst di chuyển bên cạnh Garnacho và liên tục giơ tay xin bóng. Tuy nhiên, Garnacho lại dứt điểm ngay để nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà. Khi bóng đập cột, đi vào lưới, Weghorst lặng lẽ cúi đầu. Một lúc sau, anh mới tiến về phía Garnacho để chúc mừng đồng đội trẻ.

Weghorst khong ghi ban anh 1

Weghorst thất vọng khi không được đồng đội nhường cơ hội.

Weghorst đang bước vào quãng thời gian cuối trong hợp đồng với MU. Báo chí Anh đưa tin, CLB chủ sân Old Trafford không có ý định mua đứt cầu thủ này từ Burnley.

Trong thời gian gần đây, Weghorst không còn được ra sân thường xuyên. Vì vậy, tiền đạo người Hà Lan khao khát ghi ít nhất một bàn tại Premier League, trước khi chia tay người hâm mộ.

Weghorst là bản hợp đồng "chữa cháy" của MU, sau khi chia tay Cristiano Ronaldo hồi đầu năm. Cầu thủ này đã chơi 15 trận tại Premier League nhưng chưa ghi nổi một bàn. Đóng góp của anh chỉ là 1 đường kiến tạo.

Bàn thắng duy nhất đến nay của Weghorst trong màu áo MU là pha lập công ở Carabao Cup (vào lưới Nottingham). Ở chung kết, anh không ghi bàn nhưng cũng để lại dấu ấn với đường kiến tạo góp phần giúp MU vô địch.

Weghorst có phong độ không tốt nhưng vẫn được lòng CĐV nhờ màn trình diễn đầy năng nổ mỗi khi được trao cơ hội.

Ten Hag chê cầu thủ, trách trọng tài sau thất bại của MU Chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với trọng tài cũng như sự thiếu hiệu quả và tập trung của các cầu thủ Man United trong trận thua Brighton rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Man United từng từ chối mua Haaland với giá 4 triệu bảng

HLV Solskjaer từng tiến cử cậu học trò cưng cho Man United hồi giữa năm 2018 nhưng đội chủ sân Old Trafford đã từ chối.

Trụ cột Real trẹo đầu gối trước màn tái đấu Man City

Eduardo Camavinga rời sân với một bên chân tập tễnh trong chiến thắng 1-0 của Real trước Getafe ở vòng 34 La Liga rạng sáng 14/5.

Đồng đội ngán ngẩm với Antony

Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều lần gây thất vọng với những pha xử lý cá nhân trong trận thắng Wolves ở vòng 36 Premier League tối 13/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm