Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột Real trẹo đầu gối trước màn tái đấu Man City

Eduardo Camavinga rời sân với một bên chân tập tễnh trong chiến thắng 1-0 của Real trước Getafe ở vòng 34 La Liga rạng sáng 14/5.

Camavinga phải băng bó vùng đầu gối.

Những phút cuối trận gặp Getafe, Eduardo Camavinga xin HLV Carlo Ancelotti rời sân nghỉ. Sao trẻ người Pháp gặp vấn đề từ tình huống va chạm với Juan Iglesias trước đó.

Camavinga tập tễnh rời sân, sau đó phải băng bó ở đầu gối. Khi trận đấu kết thúc, cầu thủ sinh năm 2002 còn cố đi vào sân và tỏ thái độ không hài lòng với người làm mình dính chấn thương. Sau trận, Real xác nhận Camavinga đã bị trẹo đầu gối và có nguy cơ lỡ trận bán kết lượt về Champions League.

Trước Getafe, Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Marco Asensio ở phút 70. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho trận đấu vô nghĩa này là "Los Blancos" nhiều khả năng không có sự phục vụ của Camavinga ở bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau. Ở lượt đi tại Bernabeu, Camavinga là một trong những nhân tố chơi ấn tượng, giúp đại diện La Liga có trận hòa 1-1.

Cũng ở trận này, sự chú ý đổ dồn về Eden Hazard khi cầu thủ người Bỉ có lần đầu đá chính cho Real tại La Liga kể từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, dấu ấn trong 62 phút có mặt trên sân của cựu sao Chelsea chỉ gói gọn trong từ "thất vọng". 0 cú sút, 0 đường chuyền tạo cơ hội, 0 lần qua người thành công, 5 lần mất bóng là thống kê của bản hợp đồng mà Real đã phải chi 100 triệu euro để sở hữu.

Real vươn lên thứ hai với 71 điểm, hơn Atletico 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Dù vậy, đây là trận cầu vô nghĩa bởi cuộc đua La Liga đã ngã ngũ từ lâu. Ở vòng này, Barca sẽ lên ngôi nếu thắng Espanyol.

Real dau Getafe anh 1
Real dau Getafe anh 2
Highlights chung kết Cúp Nhà vua: Real 2-1 Osasuna Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), cú đúp bàn thắng của Rodrygo Goes giúp Real Madrid đánh bại Osasuna để vô địch Copa del Rey 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đồng đội ngán ngẩm với Antony

Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều lần gây thất vọng với những pha xử lý cá nhân trong trận thắng Wolves ở vòng 36 Premier League tối 13/5.

Bóng chuyền nữ phục thù cho U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam có màn ngược dòng nghẹt thở và thắng 3-2 trước Indonesia trong trận bán kết SEA Games 32 vào tối 13/5.

Pochettino thành tân HLV Chelsea

HLV Mauricio Pochettino sẽ sớm nhận công việc ở sân Stamford Bridge sau khi mùa 2022/23 khép lại.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm